fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คนดังปทุมฯ แห่ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันอย่างคึกคัก

Featured Image
คนดังปทุมฯแห่ไปเลือกตั้งกันอย่างคึกคัก ขณะ”ป๋อ ณัฐวุฒิ”เชิญชวนปชช.ใช้สิทธิ์เลือกคนที่คุณชอบ

 

 

วันที่ 14 พ.ค.2566 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เลือกตั้ง อ.เมือง จ.ปทุมธานี เวลา 08.00 น.นาย ชูชาติ หาญสวัสดิ์ อดีต อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ได้เดินทางไปยัง หน่วยเลือกตั้งที่ 8 เขตเลือกตั้งที่ 2 วัดโสภาราม ต.บางปรอท อ.เมือง จ.ปทุมธานี เพื่อใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร

 

 

เวลา 09.00 น.นาย ศุภชัย นพขำ ผู้สมัคร สส.เขตที่ 2 ปทุมธานี ได้เดินทางพร้อมครอบครัวนพขำไปเลือกตั้งยังหน่วยเลือกตั้งหมู่บ้านทรัพย์กานดา ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี ซึ่งก่อนเลือกตั้งได้ก้มลงกราบพ่อ (นาย สายัณ นพขำ อดีตนายกเทศมนตรีตำบลบ้านกลาง) เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยก่อนที่จะออกไปเลือกตั้ง

 

 

และเวลา 11.30 น.ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 2 เขตที่ 2 หมู่ที่ 1 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี ป๋อ หรือนาย ณัฐวุฒิ สกิดใจพร้อม เอ๋ พรทิพย์ ได้เดินทางมาใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง โดย ป๋อ ณัฐวุฒิ ได้กล่าวเชิญชวนประชาชนให้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง จริงๆมันเป็นสิทธิของเราเราอยากให้ประเทศของเราเดินทางไปในทิศทางไหนเพราะฉะนั้นตอนนี้ทุกๆคนควรออกมาใช้สิทธิ ของตัวเอง

 

 

เลือกคนที่ดีที่สุดที่คุณชอบ เลือกคนที่คุณรู้สึกว่าใช่ เพราะประเทศไทยเป็นประเทศที่มีประชาธิปไตย เพราะฉะนั้นให้ทุกคนออกมาใช้สิทธิของตัวเองวันนี้จะเป็นวันที่ประเทศไทยจะเดินหน้าไปอย่างสวยงาม ขอให้ร่วมอวยพรให้ประเทศไทยต้องบอกเลยว่าวันนี้เป็นวันดี ให้ทุกๆคนออกมากันเยอะๆซึ่งคิวไม่ได้ยาวมากและการอำนวยความสะดวกในการเลือกตั้งเป็นระเบียบเรียบร้อยมากๆขอให้เมืองไทย ประเทศไทยโชคดีและให้มีสิ่งที่ดีที่สุดกับคนไทยทุกคนครับ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube