fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มหวิดดับขับเก๋งเจอเชือกขึงบนสะพาน

Featured Image
หนุ่มขอนแก่นหวิดดับ ขับเก๋งกลับบ้าน เจอเชือกขึงบนสะพาน เตือนหากขี่ จยย.คอขาดตายแน่

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบสะพานเกือกม้า ซึ่งเป็นสะพานข้ามทางรถไฟจากบ้านโนนสะอาด ม.6 ต.เก่างิ้ว ข้ามไปยังฝั่งบ้านหนองหว้า ม.4 ต.โจดหนองแก อ.พล จ.ขอนแก่น เพื่อพบกับ นายธนกฤต สีพรม อายุ 27 ปี ผู้โพสต์เฟซบุ๊กเตือนภัยพร้อมคลิปบนสะพานเกือกม้า พร้อมข้อความระบุว่า “อย่าหาทำนะครับ ผู้สัญจรก็ระวังด้วยนะครับเจอกับตัว ดีนะเป็นรถเก๋ง ถ้าเป็นรถมอไซต์ มีคอขาดครับ ฝากให้ระวังนะครับ #สะพานเกือกม้าข้ามทางรถไฟรถ #บ้านโนนสะอาด #หนองหว้าสีชมพู” ซึ่งเมื่อถึงสะพานดังกล่าว ก็พบกับนายธนกฤต รวมถึงผู้ใหญ่บ้าน ชาวบ้าน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พล อยู่ในจุดที่เกิดเหตุ

 

นายธนกฤต กล่าวว่า หลังเลิกงานได้ขับรถยนต์เก๋งกลับบ้านตามปกติ เมื่อถึงช่วงทางโค้งบนสะพาน รู้สึกว่ารถมีอาการคล้ายถูกดึงรั้งเอาไว้ จึงจอดรถและลงมาดูเห็นเชือกพาดอยู่ที่กระโปรงหน้ารถ แต่เชือกถูกดึงจึงมองตามการไหลของเชือก และใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปแชร์ในเฟซบุ๊กด้วย ขณะนั้นมองเห็นชายวัยรุ่นยืนสาวเชือกอยู่ใต้สะพานจึงตะโกนถาม แต่ได้รับคำตอบที่ไม่ชัดเจน เมื่อเชือกกระตุกจนขาดจึงขับรถกลับบ้าน บอก พ่อแม่ ญาติพี่น้องและผู้ใหญ่บ้านให้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น

“โดยส่วนตัวคิดว่า อาจเป็นการกระทำของคนไม่หวังดี ที่อาจจะประสงค์ต่อชีวิตและทรัพย์สินของผู้คนที่ผ่านไปมาบนสะพานก็ได้ เนื่องจากเชือกเส้นดังกล่าวพาดบนราวสะพานทั้งขาเข้าและขาออก หากขับขี่รถจักรยานยนต์เชือกอาจจะถูกที่ลำคอ คอขาดก็ได้ จึงโพสต์เฟซบุ๊กเตือนภัยประชาชนที่ใช้เส้นทางดังกล่าวให้มีความระมัดระวังตัว”

ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนพร้อมชาวบ้านได้เดินหาสิ่งที่คาดว่าจะเป็นสาเหตุทำให้เชือกพาดบนสะพาน รวมถึงตรวจสอบว่ามีใครตั้งใจก่อเหตุหรือไม่ กระทั่งพบว่าวจุฬาขนาดใหญ่ ยาวประมาณ 2 เมตร กว้าง 1.50 เมตร ตกอยู่ที่กลางทุ่งนา ห่างจากสะพานประมาณ 1 กม.

หนุ่มหวิดดับขับเก๋งเจอเชือกขึงบนสะพาน

หนุ่มหวิดดับขับเก๋งเจอเชือกขึงบนสะพาน

ขณะที่ พ.ต.อ.ถนอมสิทธิ์ วงษ์วิจารณ์ ผกก.สภ.พล กล่าวว่า หลังเห็นภาพที่มีการแชร์ในโซเชียลจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามและชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสของคนก่อเหตุ รวมถึงสอบสวนผู้ประสบเหตุ จนพบตัวผู้ประสบเหตุและสอบสวนจนทราบรายละเอียดจึงลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุทั้งบนสะพานและใต้สะพาน กระทั่งพบว่าวและเชือกว่าวยาวหลายร้อยเมตรวางอยู่ที่ทุ่งนา จึงเชื่อได้ว่า เชือกที่พาดบนสะพานเมื่อคืนที่ผ่านมา และเกี่ยวรถของชาวบ้านนั้น น่าจะเกิดจากการเล่นว่าวของชาวบ้านในละแวกดังกล่าว จนลมพัดเชือกว่าวไปพาดบนสะพานและเชือกขาดคนเล่นจึงปล่อยว่าวทิ้งไว้แล้วหนีกลับบ้าน อีกทั้งเชือกว่าวที่พบ ผู้ประสบเหตุก็ยืนยันว่าเป็นเชือกเส้นเดียวกัน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube