fbpx
Home
|
ภูมิภาค

แม่ทัพภูมิใจไทยสุดกร้าว ขอกวาดพัทลุงยกจังหวัด

Featured Image
พัทลุง ดร นที หรือเจ๊เปี๊ยะ แม่ทัพพรรคภูมิใจไทยประกาศจะชนะยกทั้งจังหวัด3เขตเลือกตั้ง

 

 

 

 

ที่จังหวัดพัทลุงหลายพรรคการเมืองส่งผู้สมัคร สส.แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง ซึ่งช่วงเช้าก่อนเวลาที่กำหนดได้มีผู้ประสงค์ลงชื่อสมัคร สส. ทั้ง 3 เขตเลือกตั้งจำนวน 24 ราย และหลังจากนั้นก็ได้มีผู้ประสงค์ที่จะลงสมัคร สส. ทยอยเดินทางมาสมัครเพิ่มเติมอีกจำนวน 2 ราย รวมช่วงเช้าของวันนี้จำนวน 26 ราย และทันทีที่ได้หมายเลขเบอร์ในการหาเสียง และตัวผู้สมัครได้ยื่นเอกสารหลักฐานต่อเจ้าหน้าที่ กกต.พัทลุง ได้ลงมาพบกับกองเชียร์ที่อยู่ด้านล่าง ท่ามกลางเสียงไชโยโห่เรียกต้อนรับผู้สมัครของแต่ละพรรคอย่างสนุกสนานและอบอุ่น และทันที

 

 

ที่ผู้สมัครของพรรคภูมิใจลงมาพบกับกองเชียร์ ดร.นที รัฐกิจประการ แม่ทัพพรรคภูมิใจไทย ที่นำลูกทีมลงสมัคร สส. ทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง ประกาศต่อหน้ากองเชียร์ว่าจะนำพาลูกทีมชนะการเลือกตั้งยกทั้งจังหวัดพัทลุงทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง ท่ามกลางเสียงโห่ร้องตบมือสนับสนุนจากกองเชียร์ ขณะเดียวกันผู้สมัครฯจากพรรคการเมืองอื่นๆ ก็ได้ขึ้นรถยนต์บรรทุกขนาดใหญ่พร้อมทีมหาเสียง ออกตระเวนหาเสียงในเขตเลือกตั้งของตนทันทีซึ่งได้รับการตอบรับจากประชาชนทั้ง 2 ข้างทาง

 

 

ทางด้านนายสัญญา กรุงแก้ว ผอ.กกต.จังหวัดพัทลุง เผยว่า การรับสมัคร สส. แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง ของจังหวัดพัทลุง นั้น วันแรกของรับสมัครในช่วงเช้า มีผู้สมัครทยอยมาแจ้งความประสงค์ก่อนเวลาจำนวนหลายราย ส่วนการจับหมายเลขเบอร์ของผู้สมัครก็ผ่านไปด้วยดีเช่นกัน หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ กกต.พัทลุง ก็จะทำหน้าที่จนถึงวันที่ 7 เมษายน 2556 วันสุดท้ายของการรับสมัคร

 

 

ส่วนการหาเสียงของผู้สมัคร กกต.พัทลุง จะมีการจัดสรรเวลาให้ผู้สมัครหาเสียงทางสถานีวิทยุฯ ด้วยความเป็นธรรมของให้กับผู้สมัครฯทุกพรรคการเมือง ขณะที่ทาง กกต.พัทลุง ได้ตั้งเป้าผู้มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งรวมทั้ง 3 เลือกตั้งของจังหวัดพัทลุง ไม่ต่ำกว่า 85 เปอร์เซ็นต์ โดยตั้งเป้าไว้มากกว่าการเลือกตั้งปี 62 และบัตรเสียไม่เกิน 2 เปอร์เซ็นต์

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube