fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สมัครสส.นครศรีฯ10 เขต ทะลุร้อยคนแล้ว

Featured Image
สมัคร สส.นครศรีฯ คึก 10 เขตเลือกตั้งผู้สมัครทะลัก 106 คนแล้ว คาดยังมีเพิ่มอีก ธนกร มั่นใจชาวเมืองคอนเทใจให้ลุงตู่

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่หอประชุมเมืองเทศบาลนครนครศรีธรรมราช สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ 84 ทุ่งท่าลาด อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช สถานที่รับสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ประจำจังหวัด นครศรีธรรมราช ทั้ง 10 เขตเลือกตั้ง ท่ามกลางผู้สมัครจากทุกพรรคการเมือง รวมทั้งรถแห่ป้ายโฆษณา ผู้สนับสนุนจำนวนมากต่างเดินทางมารวมตัวกันพร้อมทั้งแผ่นป้าย อุปกรณ์พร๊อบ รณรงค์หาเสียง ดอกไม้ให้กำลังใจผู้สมัคร และมีนายธนกร วังบุญคงชนะ รักษาการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี จากพรรครวมไทยสร้างชาติ นำผู้สมัครทั้ง 10 เขต

 

 

เลือกตั้งเข้ามาลงทะเบียนตั้งแต่ก่อน 08.30 น.หลังจากเข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำจังหวัดแล้ว ส่วนพรรคประชาธิปัตย์ พรรคพลังประชารัฐ ผู้สมัครทั้ง 10 คนได้รวมตัวกันเข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์มา รายงานตัวลงทะเบียนเข้ารับสมัคร เช่นเดียวกับพรรคภูมิใจไทย พรรคสร้างอนาคตไทย พรรคไทยภักดี พรรคคลองไทย พรรคชาติพัฒนากล้า พรรคเสรีรวมไทย ได้ทยอยมาลงทะเบียนก่อนเวลา 08.30 น.

 

 

ซึ่งมีผู้สมัครหลายพรรคที่ส่งคนลงสมัครไม่ครบทั้ง 10 เขต หลังจากนั้นจึงเข้าสู่กระบวนการรับสมัครอย่างเป็นทางการ จนถึงขณะนี้มีผู้สมัครรวมถึง 106 คนแล้ว จาก 10 เขตเลือกตั้ง โดยมีเขตเลือกตั้งที่ 3 และเขตเลือกตั้งที่ 6 มีผู้สมัคร มากสุดในขณะนี้คือเขตละ 12 คน นอกจากนั้นยังพบว่านางสาวพิมพ์ภัทรา วิชัยกุล อดีต ส.ส.หลายสมัย ผู้สมัครของพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งได้มาร่วมกับผู้สมัครทั้ง 10 เขต ยังไม่ยื่นเอกสารในวันนี้แต่จะมีการเข้ายื่นในวันพรุ่งนี้ และมีรายงานเพิ่มเติมว่ายังมีอีกบางเขตที่จะมีผู้สมัครเข้ายื่นเพิ่มเติมจากพรรคขนาดเล็ก

 

 

อย่างไรก็ตามนายธนกร รักษาการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้เข้าให้กำลังใจผู้สมัครของพรรคทั้ง 10 คน พร้อมทั้งระบุว่ามั่นใจว่าชาวนครศรีธรรมราช เห็นถึงการทำงานอย่างหนักของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ได้มุ่งมั่นพัฒนาประเทศ พัฒนานครศรีธรรมราชหลายด้าน เชื่อว่าชาวนครศรีธรรมราชจะเทใจให้กับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา และให้การสนับสนุนผู้สมัครของพรรครวมไทยสร้างชาติ

 

 

ขณะที่นายชัยชนะ เดชเดโช รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 5 นครศรีธรรมราช แสดงถึงความมั่นใจเช่นกันว่า พรรคมีความพร้อมในการส่งผู้สมัครทั้ง 10 เขตเลือกตั้งก่อนพรรคใด และมั่นใจถึงคุณวุฒิของผู้สมัครทั้งหมดรวมทั้งการสร้างวิสัยทัศน์นครศรีธรรมราช ทั้ง 10 ประการเพื่อพัฒนานครศรีธรรมราช จะสามารถสร้างความมั่นใจให้ชาวนครศรีธรรมราชเลือกประชาธิปัตย์ทุกเขตเลือกตั้ง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube