fbpx
Home
|
ภูมิภาค

มอบตัวแล้วหนุ่มหัวร้อนซิ่งบิ๊กไบค์ชักปืนยิงขู่

Featured Image
มามอบตัวแล้วหนุ่มหัวร้อนซิ่งบิ๊กไบค์ชักปืนยิงขู่รถคู่กรณีที่ จ.สุโขทัย ยกมือไหว้ขอโทษทำไปเพราะโมโห

พ.ต.อ.อนุวัฒน์ รักษ์เจริญ ผกก.สภ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ได้รับการติดต่อขอมอบตัว จากนายอนุรักษ์ อายุ 28 ปี หลังถูกแจ้งความจากสาวคู่กรณี(ไม่ประสงค์ออกนาม) ว่าถูกหนุ่มหัวร้อนซิ่งบิ๊กไบค์ชักปืนยิงขู่

ด้าน พ.ต.อ.อนุวัฒน์ เปิดเผยว่า หลังได้รับรายงานเหตุ และดูคลิปเหตุการณ์แล้วจึงสั่งการให้ชุดสืบสวน ติดตามดูกล้องวงจรปิดตามเส้นทางดังกล่าว และหาเบาะแสในพื้นที่จนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายอนุรักษ์ จึงรวบรวมพยานหลักฐานเตรียมขอหมายจับ และให้กำลังส่วนหนึ่งประกบตัวไว้ จนผู้ก่อเหตุทนแรงกดดันไม่ไหวติดต่อขอมอบตัว และต้องการขอโทษผู้เสียหายเนื่องจากสำนึกผิด จึงแจ้งผู้เสียหายทราบ ด้านนายอนุรักษ์ ทันทีที่พบ นางน้อย (นามสมมุติ) อายุ 51 ปี แม่ผู้เสียหาย ได้ยกมือไหว้ขอโทษ ที่กระทำการลงไปเพราะความเครียด ไม่ได้มุ่งหมายจะทำร้ายใครแต่อย่างใด ซึ่งนางน้อย ได้ว่ากล่าวตำหนิ พร้อมขอให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

นายอนุรักษ์ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนทะเลาะกับแฟนสาว และได้ดื่มเหล้า จากนั้นจึงขี่รถ จักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า X-Max สีเทา ออกมาจากบ้าน กำลังจะขึ้นถนนใหญ่ แต่ถูกรถยนต์คู่กรณีบีบแตรใส่ ด้วยความโมโห และตนเองได้พกปืนขนาด 9 ม.ม. อยู่กับตัวด้วย จึงขับรถตามไปก่อเหตุดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้ง4 ข้อหา มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ขับขี่รถจักรยานยนต์โดยไม่ติดป้ายทะเบียน อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนเพิ่มเติมหากเข้าข่ายความผิดใด จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube