fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คลิปวงจรปิดหนุ่มขี่จยย.ชนกระบะจุดกลับรถดับ

Featured Image
วงจรปิด จับภาพอุบัติเหตุ ชายขี่รถจักรยานยนต์ วิ่งมาด้วยความเร็ว เบรกไม่ทันพุ่งชนรถกระบะขณะกำลังกลับสี่แยก อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา เสียชีวิต

วันนี้ (25 กุมภาพันธ์ 2564) ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดโนนไทย ได้รับการเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลา 10.03 น. วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 ซึ่งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดโนนไทย ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถกระบะ ที่บริเวณสี่แยกบ้านหนองกระสัง ต.ด่านจาก อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา จึงได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ก็พบรถกระบะโตโยต้า ไฮลักษ์วีโก้ สีบรอนด์ เลขทะเบียน ผท 7358 อุดรธานี จอดอยู่ข้างทาง และพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 110ไอ สีน้ำเงิน เลขทะเบียน 1กศ3002 นครราชสีมา ล้มอยู่กลางถนน ในสภาพด้านหน้าพังยับ และมีคนขี่รถจักรยานยนตร์ดังกล่าว นอนหมดสติอยู่ข้างๆ ในสภาพศีรษะกระแทกกับพื้นถนน เนื่องจากหมวกกันน็อกหลุดออกจากศีรษะ เลือดไหลนองเป็นทางยาว ทราบชื่อต่อมาคือนายชุติพนธ์ อายุ 45 ปี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้ทำการ CPR ปั๊มหัวใจ เพื่อช่วยเหลือเบื้องต้น หลังจากนั้นได้นำตัวส่งโรงพยาบาลโนนไทย แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

คลิปวงจรปิดหนุ่มขี่จยย.ชนกระบะจุดกลับรถดับ

โดยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 ระบุว่า ถนนช่วงนั้นกำลังทำการก่อสร้างขยายพื้นผิวจราจร ทำให้พื้นผิวจราจรเหลืออยู่เพียงแค่ 2 เลน โดยมีการติดป้ายเตือนให้ผู้ใช้รถใช้ถนนระมัดระวัง และขับรถช้าๆ เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ แต่ก็เกิดอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ บ่อยครั้ง จนกระทั่งครั้งนี้เกิดอุบัติเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนไทย จะได้สอบปากคำคนขับรถกระบะ และผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube