fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ไฟไม้ร้านวัสดุก่อสร้างน้องเจ้าของดับคากองเพลิง

Featured Image
เกิดเหตุไฟไหม้ไม้ร้านวัสดุก่อสร้าง น้องเจ้าของร้านหนีไม่ทันเสียชีวิตคากองเพลิง

พนักงานสอบสวน สภ.หัวไทร จังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัย และรถดับเพลิงของเทศบาลตำบลทรายขาว และพื้นที่ใกล้เคียงระดมเข้าสกัดเพลิงที่อาคารพาณิชย์ซึ่งเปิดเป็นร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง ตำบลทรายขาว อำเภอหัวไทร

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ต้องพังประตูเหล็กเข้าควบคุมเพลิงที่ลุกไหม้ภายในร้านโดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ โดยผู้ที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุแจ้งว่าภายในร้านมีผู้อาศัยอยู่คือ นางบุญพวน อายุ 62 ปี เป็นน้องสาวของเจ้าของร้าน ในช่วงกลางคืนจะนอนเฝ้าร้านเพียงคนเดียว โดยผู้เห็นเหตุการณ์ยืนยันว่าไม่มีใครหนีออกมาจากร้านได้

ต่อมาหลังจากเพลิงสงบเจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด โดยให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยปีนขึ้นไปบนชั้นสองพังประตูเข้าไปค้นหากู้ภัยในที่สุดจึงพบร่างของนางบุญพวน เสียชีวิตอยู่ในซากกองเพลิงใกล้กับบันไดทางขึ้นชั้นสองของตัวอาคาร สภาพศพถูกไฟคลองทั้งร่าง ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่าชั้น 1 ของอาคารเป็นที่เก็บวัสดุก่อสร้าง มีวัสดุไวไฟหลายรายการ โดยเฉพาะกลุ่มของเหลวที่ใช้สำหรับงานไม้ และงานสี เป็นเชื้อเพลิงอย่างดีรวมทั้งสิ่งของอื่นๆ จำนวนมาก ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นนั้นคาดว่าอาจเกิดจากระบบไฟฟ้าภายในร้านลัดวงจรจนเกิดเพลิงไหม้อย่างรุนแรง จนนางบุญพวนอาจสำลักควันจนหมดสติช่วยตัวเองไม่ได้ กระทั่งถูกไฟคลอกจนเสียชีวิต ซึ่งขณะนี้ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการเข้าเก็บหลักฐานตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนคดีต่อไปแล้ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube