fbpx
Home
|
ลอตเตอรี่

สาวแก้บนประทัด 4หมื่นนัด หลังรับโชค5งวดติด

Featured Image
ข้าราชการสาวแก้บนประทัด4หมื่นนัด ถวายกุมารเจ้าสัวเฮง ปทุมธานี หลังได้รับโชค5งวดติด

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภายในอาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ที่อาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ปทุมธานี-บางปะอิน ประชาชนจำนวนมากได้เดินทางมากราบไหว้ “ท้าวเวสสุวรรณ” ปาง 9 หน้า สูง 16 เมตร “พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศ” องค์ใหญ่ที่สุดในโลก “กุมารทองเจ้าสัวเฮง” เจ้าแม่ตะเคียน พระพิฆเนศ และยังไปกราบพระสังกัจจายน์และหลวงพ่อมีในวิหารหลวงพ่อมีที่เพิ่งเปิดให้ประชาชนได้เข้าไปสักการะและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ ภายในอาศรม เพื่อขอโชค ขอพร และเพื่อความเป็นสิริมงคล

 

 

อีกทั้งภายในอาศรมฤๅษีเณรได้จัดให้มีการอาบน้ำมนต์ฟรีทุกวันอาทิตย์ พร้อมลงนะหน้าทอง เจิมเส้นวาสนา เจิมกระเป๋า เจิมเคสโทรศัพท์อีกและเจิมรถอีกด้วยโดยวันนี้ได้มีประชาชนได้นำรถบรรทุกมาให้เจิมให้มีโชคมีลาภมีงานเข้ามาไม่ขาดทั้งนี้คอหวยยังแห่ส่อง “เลขอ่างน้ำมนต์” บนศาลาบุญช่วย หน้าพ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศ ซึ่งเลขเด็ดงวดนี้ ได้แก่เลข 0,1,4,5,6,8ส่วนตัวเลขที่ลอยจับกลุ่มกันคือ08 64 และ 15 ซึ่งตัวเลขดังกล่าวเกิดจาก อาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ได้ทำพิธีจรดตัวเลขเรียกว่า เลขโสฬสสะระตะ และทางอาศรมก็กำลังจะมีงานไหว้ครูใหญ่ในวันเสาร์ที่ 4 และอาทิตย์ที่ 5 กุมภาภันธ์นี้

 

นางสาวอุไรวรรณ อายุ42ปี อาชีพรับราชการ มีโชคลาภใหญ่หลายแสน จุดประทัดถวายกุมารเจ้าสัวเฮง 4หมื่นนัด โดย น.ส.อุไรวรรณได้กล่าวว่า วันนี้มายังอาศรมแห่งนี้เพื่อนำประทัดมาจุดแก้บนสี่หมื่นนัด โดยครั้งนี้มาเป็นครั้งที่ 5 โดยถูกมาแล้วห้างวดติด โดยครั้งนี้มาขอโชคกับเจ้าสัวเฮงอีกครั้งเนื่องจากได้รับโชคใหญ่จึงได้นำประทัดมาแก้บน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube