fbpx
Home
|
ภูมิภาค

“หมอปลา”พกลาบเลือดพิสูจน์ปอบสิงสาวขอนแก่น

Featured Image
“หมอปลา” บุกขอนแก่น พกลาบเลือดพิสูจน์ปอบสิงร่างสาวชาวกระนวน ระบุ ส่วนหญิงที่มีอาการเกิดจากไขมัน แนะเลิกกินกาแฟและอาหารเสริมลดน้ำหนัก

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 22 ก.พ. 2564 นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ลงพื้นที่ บ้านหนองกุงใหญ่ ต.หนองกุงใหญ่ อ.กระนวน จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.ตุ๊ก อายุ 38 ปี หญิงที่ออกมาระบุว่าถูกผีปอป สิงร่างมานานกว่า 8  ปี พร้อมเรียกร้องขอให้หมอปลาลงพื้นที่มาตรวจที่บ้านและปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายให้

ซึ่งเมื่อหมอปลามาถึงได้พูดกับ น.ส.ตุ๊ก ให้มีสติ ก่อนที่หมอปลาจะกิบลาบเลือดสดๆ 1 คำ ต่อหน้า น.ส.ตุ๊ก ท่ามกลางชาวบ้านที่มาร่วมสังเกตุการณ์จำนวนมาก โดยที่หมอปลาได้ถาม น.ส.ตุ๊ก ที่ระบุว่าปอบเข้าสิงร่าง คือ ชอบกินก้อย กินลาบเลือดใช่หรือไม่ ซึ่ง น.ส.ตุ๊กตอบว่า เคยอยากกิน เมื่อเป็นช่วงแรกคือเมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา จากนั้นเมื่อรู้ตัวเองว่ามีปอบสิงในร่างกายก็ไม่กินและถือศีลมาตลอด จนถึงปัจจุบันก็ไม่กินอีก แต่หมอปลาอยากทดลองความอยากของปอปที่สิงในร่าง จึงให้ทีมงานนำก้อยมาเทใส่จานให้น.ส.ตุ๊กกินโดยตักป้อน 1 คำ และหมอปลาก็กิน 1 คำ ซึ่งน.ส.ตุ๊กก็มีอาการปกติ และพูดคุยกัน โดยหมอปลาถามว่ากินกาแฟลดน้ำหนักหรือไม่ รักษากับใครบ้าง ซึ่ง น.ส.ตุ๊ก ก็ยืนยันว่าตัวเองถูกปอบเข้าสิง และหมอที่รักษาให้ก็ยืนยันว่ามีปอบเข้าสิงจริง และได้มีการเอาปอบออกจากร่างไปแล้ว 8 ตัว หมอปลาจึงบอกว่าเรื่องทั้งหมดเกิดจากความเชื่อส่วนตัว และเป็นการเห็นแก่ได้ อยากได้เงินค่าขันครูจากชาวบ้าน จึงบอกว่ามีปอบสิงในร่าง แต่ในความเป็นจริงคือการจากอารมณ์ และความรู้สึกที่จิตใจไม่เข้มแข็งของตัวเอง รวมถึงไม่ได้โดนของจากทางสามีแต่อย่างใด เพราะเลิกกับสามีไปแล้ว จึงไม่ใช่คนถูกของหรือผีปอบเข้าสิง แต่เกิดจากการควบคุมอารมณ์ความรู้สึกไม่ได้ รวมถึงการกินกาแฟลดน้ำหนักที่มีการดื่มติดต่อกันมาเป็นเวลานานทำให้ประสาทหลอนควบคุมตัวเองไม่ได้ขอให้เลิกกิน ถ้าอยากเห็นผีปอบให้ดูที่สภา

 

 

 

 

ซึ่งภายหลังจาก ที่หมอปลา และ น.ส.ตุ๊ก ได้พูดคุยประมาณ1ชม. หมอปลาจึงขอเดินดูทั่วบริเวณบ้านพัก รวมถึงบริเวณร้านขายของที่อยู่ติดกัน ซึ่งตลอดเวลาที่เดินดูในบ้าน หมอปลาจะพูดให้มีสติ ทำใจให้เย็น ควบคุมตัวเองให้ได้ และอย่าหลงเชื่อคนง่าย เลิกกินกาแฟลดน้ำหนักโดยเด็ดขาด และในขณะที่เดินรอบบ้านก็มีชาวบ้านเข้ามาหาพร้อมกับยันต์ที่ถือติดตัวมาโดยบอกว่า ได้จากหมอผี หมอปลาจึงยัดผ้ายันต์ใส่ฝ่าเท้าและทำการเผาทิ้งทันที นอกจากนี้หมอปลายังยืนยันว่าปอบไม่ได้สิงร่าง น.ส.ตุ๊ก และในบ้านก็ไม่มีปอบผีปอบปมีที่สภาเท่านั้น

 

ด้าน  มารดาของ น.ส.ตุ๊ก กล่าวว่า สบายใจมากเมื่อหมอปลามาที่บ้านและพูดคุยกับลูกสาว จนได้รับความกระจ่างว่า ลูกสาวไม่ได้เป็นผีปอบ และไม่มีปอบมาสิง รวมถึงเป็นการประกาศให้ชาวบ้านรู้ว่าบ้านนี้ไม่มีผีปอบ  ชาวบ้านจะได้ไม่มากล่าวหาอีก นับจากนี้ไปก็จะพาลูกสาวเข้าวัดทำบุญ ปฏิบัติธรรม และทำมาค้าขายตามปกติ เชื่อว่าชีวิตจะกลับมามีความสงบสุข

ขณะที่  น.ส.ตุ๊ก กล่าวว่า ได้พบหมอปลาแล้ว สบายใจขึ้น และจะหยุดการรักษาไว้เพียงเท่านี้ ส่วนการรักษาในการอาบน้ำมนต์ 7 ศีลนั้นก็จะพอแล้ว ไม่อาบแล้ว จะปฏิบัติตามที่หมอปลาแนะนำ เชื่อว่าชีวิตน่าจะมีความสุขและหายขาดจากอาหารที่เป็นได้อย่างเด็ดขาด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube