fbpx
Home
|
ภูมิภาค

นทท.แห่เซลฟี่กับดอกคอสมอสบานสะพรั่ง

Featured Image
นักท่องเที่ยวแห่ถ่ายภาพเซลฟี่กับดอกคอสมอสบานสะพรั่ง ที่ศูนย์วิจัยทางการเกษตร 100 ไร่ คึกคัก

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ ศูนย์ฝึกอบรมและวิจัยทางการเกษตร 100 ไร่ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ต.ไชยมงคล อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา บรรยากาศนักท่องเที่ยว เดินทางมาเที่ยวรับอากาศหนาวและชมทุ่งดอกคอสมอสดอกไม้เมืองหนาวที่บานตระกานตา ซึมซับบรรยากาศความสวยงามของดอกไม้

 

พร้อมกับถ่ายภาพเซลฟี่กับทุ่งดอกคอสมอสที่มีสีสันสดใสสวยงามอีกด้วย โดย ศูนย์ฝึกอบรมและวิจัยทางการเกษตร 100 ไร่ ฯ เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมตั้งแต่ 9 ธันวาคม 2565 ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมากและเป็นจุดเช็คอินแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดนครราชสีมาในช่วงฤดูหนาว

 

โดย นางสาว น้ำผึ้ง อายุ 43 ปี นักท่องเที่ยว กล่าวว่า บรรยากาศที่ ศูนย์ฝึกอบรมและวิจัยทางการเกษตร 100 ไร่ ฯ ดอกคอสมอสสีสันสวยงามมาก มาเที่ยวเห็นดอกไม้กับอากาศหนาวก็รู้สึกมีความสุข แต่รู้สึกเสียใจที่มาไม่ทันดอกทานตะวันบานไม่อย่างนั้นก็จะได้ถ่ายภาพกับทุ่งดอกทานตะวันด้วย ก็อยากขอเชิญชวนมาเที่ยวชมทุ่งดอกไม้อีกแห่งหนึ่งของจังหวัดนครราชสีมากันเยอะๆ บรรยากาศดีถ่ายภาพสวยด้วยค่ะ

 

สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจเข้าไปชมความสวยงามของทุ่งคอสมอส ที่ศูนย์ฝึกอบรมและวิจัยทางการเกษตร100ไร่ฯ ยังเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชม อีก 1 สัปดาห์ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 15 มกราคม 2566 ในเวลา 08.00-18.00 น. และนอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเอาใจนักท่องเที่ยว อาทิ กิจกรรมป้อนอาหารและให้นมแพะ ดนตรีสด และภายในยังมีบูธขายสินค้าบริการนักท่องเที่ยวอีกด้วย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube