fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มฟอร์จูนเนอร์พุ่งชนด่านมั่นคงพังจนท.เจ็บ3

Featured Image
หนุ่มวัย 22 ปี ขับฟอร์จูนเนอร์ พุ่งชนด่านมั่นคงหาดใหญ่ พังราบ ตำรวจ,ทหารบาดเจ็บ3นาย ส่วนคนขับเจ็บด้วย

เมื่อเวลา 05.10 น. วันนี้ (22ก.พ.)พ.ต.ท.กนต์เกียรติ์ นุ้ยเนียม รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถชนด่านตรวจด้านความมั่นคงที่2 ซึ่งตั้งอยู่ถนนเพชรเกษม ขาเข้า ตัวเมืองหาดใหญ่ หน้าห้างเทสโก้โลตัส หาดใหญ่ใน เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา มีเจ้าหน้าที่บาดเจ็บหลายนาย

หลังลงพื้นที่ไปตรวจสอบ พบว่ารถที่ชนด่าน เป็นรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน ขง 7011 สงขลา

โดยสภาพที่เกิดเหตุ รถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ คันนี้ได้พุ่งชนป้าย และแท่งแบริเออร์ ที่ทำด้วยล้อยางรถยนต์ ที่อยู่หน้าด่าน จนทะลุไปชนตัวด่าน ที่สร้างด้วยเต็นท์จนพังลงมาเกือบทั้งหลัง

ซึ่งขณะนั้นมีเจ้าหน้าที่นั่งอยู่ภายในเต็นท์ จำนวน 3 นาย ถูกชนได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 นาย ประกอบ ร.ต.ต.วรรณะ จันทร์เอียด อายุ 55 ปี  ร.ต.ท.ธัชพิชัย กิตติยศพัฒน์ อายุ 56 ปี ซึ่งเป็น รอง สว.(ป.) สภ.หาดใหญ่

และ พลทหารหมัดสบี ทิ้งผอม ทหารมทบ.42 ซึ่ง ร.ต.ต.วรรณะ กับร.ต.ท.ธัชพิชัย นั้น ถูกชน และลากไปไกลเกือบ 10 เมตร ได้รับบาดเจ็บค่อนข้างหนัก หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองควนลัง ได้มาช่วยปฐมพยาบาล และรีบพาตัวทั้ง 3 คน ส่งโรงพยาบาล

ส่วนรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ได้เสียหลักขึ้นไปจอดอยู่บนเกาะกลางถนน สภาพด้านหน้าพังเสียหายคนขับชื่อ นายกรมิษฐ์ อายุ 22 ปี เป็นชาว ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ได้รับบาดเจ็บด้วย

จากการตรวจสอบสภาพความเสียหาย ภายในด่านพบว่าทั้งป้ายด่าน แท่งแบริเออร์ กระถางต้นไม้ เสาไฟส่องสว่างและอุปกรณ์ของเจ้าหน้าที่ซึ่งอยู่ภายในด่านถูกรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์คันนี้ชนและกวาดเรียบเสียหาย รวมทั้งรถจักรยานยนต์ของตำรวจที่จอดอยู่ในด่านอีก 1 คัน

นอกจากนี้ ที่ยังมีรถหัวลาก หมายเลขทะเบียน 76-2751 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่หน้าด่านมีรอยเฉี่ยวชนที่ท้ายรถพ่วงด้วย

หนุ่มวัย22

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจด้านความมั่นคงที่2 บอกว่า ขณะเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่ทั้งทหารตำรวจ และ อส.ฝ่ายปกครอง อำเภอหาดใหญ่ เข้าเวรอยู่ที่ด่านจำนวน 9 นาย โดยตอนเกิดเหตุนั่งอยู่ภายในด่าน 3 นาย

ได้มีรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ คันนี้ซึ่งขับมาด้วยความเร็วสูงและได้ไปเฉี่ยวชนท้ายรถหัวลาก และเสียหลักพุ่งเข้ามาชนด่านแทบไม่ได้ยินเสียงเบรคทำให้เจ้าหน้าที่3 นายที่นั่งอยู่ในด้านได้รับบาดเจ็บโดยเฉพาะตำรวจ2นายที่นั่งอยู่ที่โต๊ะลุกไม่ทันจึงถูกชนและลากไปไกลเกือบ10 เมตร ส่วนทหารอีกคนกระโดดหลบได้แต่ก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนสภ.หาดใหญ่ ได้มาตรวจที่เกิดเหตุและจะทำการสอบสวนและแจ้งข้อหาดำเนินคดีกับคนขับรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์คนนี้อีกครั้ง รวมทั้งจะตรวจสอบแอลกอฮอร์ในเลือดว่ามีอาการเมาด้วยหรือไม่

ส่วนอาการบาดเจ็บของเจ้าหน้าที่ทั้ง3 นาย ร.ต.ต.วรรณะ จันทร์เอียด ปวดขมับซ้ายมีแผลฉีกขาดขาซ้าย ร.ต.ท.ธัชพิชัย กิตติยศพัฒน์ มีแผลฉีดขาดเท้าซ้าย ขาท่อนบนผิดรูป มีแผลถลอกบนใบหน้า รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ ส่วน พลทหารหมัดสบี ทิ้งผอม มีอาการปวดตา เนื่องจากมีเศษกระจกเข้าตา รักษาตัวที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์

ส่วน นายกรมิษฐ์ คนขับรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ มีแผลฉีกขาดที่เท้าซ้าย ขาท่อนบนผิดรูปมีแผลถลอกบนใบหน้า รักษาตัวที่โรงพยาบาลหาดใหญ่

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube