fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สธ.เชียงใหม่ส่งทีมนักรบชุดขาวทีม3ช่วยสมุทรสาคร

Featured Image
นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ส่งทีมนักรบชุดขาว ทีมที่ 3 หนุนช่วยสมุทรสาครสู้ภัยโควิด-19

จากการที่จังหวัดเชียงใหม่ ได้ส่งทีมอาสาสมัครทางการแพทย์จังหวัดเชียงใหม่ “นักรบชุดขาวจังหวัดเชียงใหม่” ทีมที่ 1 และทีมที่ 2 “ลงพื้นที่ปฏิบัติหน้าที่เป็นการเสริมกำลังในจังหวัดสมุทรสาคร เมื่อวันที่ 8-21 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยทีมนักรบชุดขาวจังหวัดเชียงใหม่ ได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติภาระกิจการค้นหาเชิงรุกในกลุ่มคนงานในโรงงาน พื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งการลงพื้นที่ปฏิบัติงานในครั้งนี้ นักรบชุดขาวทุกท่านปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถ ควบคู่ไปกับการดูแลตนเองให้ปลอดภัยจากโควิด-19

นายแพทย์จตุชัย มณีรัตน์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย นางพัชรากาญจน์ คงทวีพันธ์ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เข้าร่วมให้กำลังใจและส่งทีมนักรบชุดขาวจังหวัดเชียงใหม่ ทีมที่ 3 จำนวน 9 คน โดยก่อนการเดินทางยังได้เข้าสักการะอนุสาวรีย์ครูบาศรีวิชัย อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ เพื่อความเป็นสิริมงคลและสร้างขวัญกำลังใจให้ตนเอง ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นมีการตั้งแถวและมอบดอกไม้ให้กับนักรบชุดขาวพร้อมส่งขึ้นรถ เพื่อเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่จังหวัดสมุทรสาคร ระหว่างวันที่ 22- 28 กุมภาพันธ์ 2564

ทั้งนี้ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า ภารกิจในครั้งนี้ จะเป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ในสถานที่จริงที่มีการระบาดหนัก บุคลากรที่เกี่ยวข้องในจังหวัดต่างๆ จะต้องมีส่วนร่วมในการดูแลสุขภาพประชาชนและร่วมแก้ไขสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งการส่งทีมนักรบชุดขาวนับเป็นความภาคภูมิใจของจังหวัดเชียงใหม่ ที่เป็นตัวแทนของชาวเชียงใหม่ไปช่วยเหลือพี่น้องคนไทยด้วยกัน และนับว่านักรบชุดขาวเป็นบุคคลที่เสียสละชีวิตส่วนตัว และครอบครัว เป็นบุคคลที่มีความพร้อมทางด้านร่างกายและจิตใจ ที่พร้อมจะไปช่วยเหลือประชาชนจังหวัดสมุทรสาคร ขอแสดงความชื่นชมทุกท่านที่เสียสละ ขออวยพรให้เดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ให้สำเร็จลุล่วงด้วยดี รวมทั้งให้ทุกคนดูแลสุขภาพของตนเอง โดยเน้นความปลอดภัยของทีม และให้เดินทางไปกลับด้วยความปลอดภัย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube