fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่ม19 ปี คิดสั้นผูกคอตัวเองดับคาดป่วยซึมเศร้า

Featured Image
หนุ่มวัย 19 ปี คิดสั้นผูกคอตัวเองดับ คาด ป่วยซึมเศร้า น้อยใจพ่อแม่พาไปเลิกเหล้า

 

 

พ.ต.ท.ก้องภพ อาษานอก ร้อยเวรสอบสวนสภ.พิมาย ได้รับแจ้งมีคนผูกคอตัวเองเสียชีวิตในบ้านพัก อยู่ในตำบลหนองระเวียง อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา จึงประสานหน่วยกู้ภัย ฮุก 31 จุดพิมาย ร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียว เมื่อเข้าไปตรวจสอบในห้องนอน พบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นนาย ทราบชื่อคือ นายศักดิ์ดา ดีพิมาย อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 / 1 หมู่ที่ 12 ตำบลหนองพลวง อำเภอจักราช จังหวัดนครราชสีมา

 

ในสภาพใช้เชือกผูกคอตัวเองในห้องนอน คาดว่า น่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมงจากการสอบถาม แม่ของผู้เสียชีวิต บอกว่า ผู้ตายเป็นลูกชายคนเดียว กำลังทำงานหาเงินเลี้ยงดูครอบครัว โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้เดินเข้าไปในห้องนอนตั้งแต่ช่วงเที่ยง จนกระทั่งไม่เห็นผู้เสียชีวิตออกมาอีก จึงเดินไปเคาะประตูเรียก แต่ไม่ได้ยินเสียงตอบรับ จึงเปิดประตูเข้าไปดู ก็พบว่า นายศักดิ์ดา ฯ ลูกชายได้ผูกคอตัวเองเสียชีวิตแล้ว จึงรีบวิ่งไปตามเพื่อนบ้านให้มาช่วย แล้วโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

 

เบื้องต้นทางญาติไม่ได้ติดใจการเสียชีวิต แต่สันนิษฐานว่า น่าจะน้อยใจที่ญาติพาไปเลิกเหล้า เพราะหลังจากเลิกเหล้ามา ผู้เสียชีวิตก็เอาแต่เก็บตัวเองอยู่ในห้องนอน ไม่ค่อยคุยกับใคร คล้ายคนป่วยซึมเศร้า จนมาก่อเหตุผูกคอตายดังกล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube