fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สาย 304 วังน้ำเขียว รถเริ่มหนาแน่น ตร.พร้อม

Featured Image
สาย 304 รถเริ่มหนาแน่น ปชช.แห่ทยอยเดินทาง ตร.วังน้ำเขียว พร้อมอำนวยความสะดวกปลอดภัยในการเดินทาง

 

 

 

บรรยากาศการเดินทางกลับภูมิลำเนาของประชาชน เมื่อเวลา 15.00 น. บนถนนสาย 304 ช่วงกิโลเมตรที่ 79 ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นเขตรอยต่อระหว่างจังหวัดปราจีนบุรีกับจังหวัดนครราชสีมา พบว่า มีประชาชนทยอยเดินทางจากพื้นที่จังหวัดทางภาคตะวันออก เพื่อกลับภูมิลำเนาทางพื้นที่ภาคอีสานอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีปริมาณรถค่อนข้างหนาแน่น แต่ยังคล่องตัว ซึ่งในช่วงเช้าพื้นที่ ต.อุดมทรัพย์ อ.วังน้ำเขียว ผู้รับเหมากำลังเร่งซ่อมพื้นผิวจราจร

จึงทำให้รถติดสะสมเป็นจำนวนมาก แต่ปัจจุบันนี้ ตำรวจได้ประสานขอความร่วมมือผู้รับเหมาให้คืนพื้นผิวจราจรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ ตำรวจ สภ.วังน้ำเขียว ได้จัดเตรียมกรวยและป้ายไฟส่องสว่าง เพื่อจัดการจราจรและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในช่วงเย็นและค่ำ พร้อมกับบูรณาการอำเภอวังน้ำเขียว และสำนักงานขนส่งจังหวัดฯ ตั้งจุดบริการประชาชนเป็นรายจุด

 

เพื่อให้ประชาชนได้จอดแวะพักระหว่างการเดินทาง โดยมีรถยกมาสแตนด์บายคอยบริการประชาชนด้วยหากเกิดปัญหาหรืออุบัติเหตุขณะเดินทาง ส่วนเจ้าหน้าที่ฯ ได้ตั้งจุดตรวจความพร้อมของพนักงานขับรถโดยสารและผู้เดินทาง เพื่อความปลอดภัยร่วมกันของผู้ใช้รถใช้ถนน

โดย พ.ต.อ.พีรพงศ์ ธนโพธิ์ชัย ผกก.สภ.วังน้ำเขียว กล่าวว่า สถานีตำรวจภูธรวังน้ำเขียว ได้ประชุมบูรณาการกับหลาย ๆ หน่วยงาน ออกคำสั่งการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ไปประจำยังจุดบริการต่าง ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่ออำนวยความสะดวกแก่พี่น้องประชาชนในช่วงหยุดยาวส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่

 

จึงขอฝากไปถึงผู้ขับขี่ทุกคนที่สัญจรเดินทางผ่านทางขึ้นเนินหรือทางโค้ง ให้เพิ่มความระมัดระวังในการขับขี่ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุจนเป็นอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สิน โดยหากรู้สึกเหนื่อยล้าหรือง่วงนอนจากการเดินทาง ขอให้จอดแวะพักตรงจุดบริการที่จัดเตรียมไว้ให้ ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่ฯ คอยอำนวยความสะดวก-ยินดีให้บริการประชาชนทุกคน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube