fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เชิญสิ่งของพระราชทานช่วยภัยหนาวขอนแก่น

Featured Image
องคมนตรี เชิญสิ่งของพระราชทานมอบให้กับประชาชนที่ประสบภัยหนาวในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น 3,000 ชุด

 

 

ที่หอประชุมอำเภอเวียงเก่า จ.ขอนแก่น พล.อ. เฉลิมชัย สิทธิสาท องคมนตรี เชิญสิ่งของพระราชทานในมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์มอบให้กับประชาชนที่ประสบภัยหนาวในพื้นที่ จ.ขอนแก่น จำนวน 3,000 ชุด โดยมี นายไกรสร กองฉลาด ผวจ.ขอนแก่น พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ และนายอำเภอร่วมรับมอบ นายไกรสร กล่าววว่า ชาว จ.ขอนแก่นมีความชาบซึ้งและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว

 

 

ทรงห่วงใยพสกนิกรที่ประสบภัยหนาวสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ที่ทรงมีพระเมตตาต่อพสกนิกรด้วยดีตลอดมา ในการที่ พลเอก เฉลิมชัย สิทธิสาท องคมนตรี ประธานในพิธีมอบสิ่งของพระราชทานมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เชิญสิ่งของพระราชทานของมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์มอบให้กับประชาชนที่ประสบภัยหนาวในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น จำนวน 3,000 ชุด

 

“ขอนแก่น ได้รับอิทธิพลจากร่องความกดอากาศสูง หรือมวลอากาศเย็นจากประเทศจีนแผ่ปกคลุมประเทศไทยโดยเฉพาะภาคเหนือภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง และภาคตะวันออก ซึ่งในบางพื้นที่จะมีอากาศหนาวถึงหนาวจัด โดยเฉพาะ อำเภอเวียงเก่า ,ภูเวียง ,หนองนาคำ, สีชมพู ,ภูผาม่าน และ อ.ชุมแพ”

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube