fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คืบหนุ่มทุบตีเมียแย่งลูกจนท.ลงพื้นที่ตรวจสอบ

Featured Image
คืบ หนุ่มทุบตีเมียแย่งลูก ล่าสุด ชุดสืบฯ ลงพื้นที่ตรวจสอบเตรียมนำไปไกล่เกลี่ยที่ สภ.เมืองโคราช

 

 

 

 

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ พบกับนางสาวน้ำ (ไม่ประสงค์เปิดเผยชื่อ) โดยนางสาวน้ำ เล่าให้กับผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนคบกับนายนายวิษรุต อายุ 33 ปี ได้ 6 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน โดยในระหว่างที่คบกันมา ก็ถูกนายวิษรุตฯ ทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด มีแค่ตอนท้องที่นายวิษรุตฯ ไม่ทำร้ายร่างกายตน พอหลังคลอดลูกนายวิษรุตฯ ก็กลับมาทำร้ายตนอีก

 

 

ซึ่งตนโดนทั้งบีบคอ เอาสายไฟมัดมือแล้วทำร้ายร่างกายจนแทบขาดใจ ตนพยายามขอเลิกแต่นายวิษรุตฯ ไม่ยอมเลิกตามมาระรานตลอด โดยที่ตนเคยแจ้งความไปแล้วหลายครั้งทั้งโทรไป 191 รวมไปถึงลงบันทึกประจำวันก็ 2-3 ครั้ง แต่เรื่องก็เงียบ จนวันเกิดเหตุเมื่อวานนี้นายวิษรุตฯ ขับรถตามตนกับเพื่อนไปหลังกลับจากโรงพยาบาลมหาราชฯ

 

 

เนื่องจากตนต้องไปเซ็นเอกสารให้กับนายวิษรุตฯ ในการบำบัดยาเสพติด ซึ่งนายวิษรุตฯ มีประวัติติดยาเสพติด พอกลับจากโรงพยาบาล นายวิษรุตฯ เห็นตนกับเพื่อนจึงขับรถตามก่อนที่จะพยายามถีบรถมอเตอร์ไซด์ของตน ตนเลยจอดรถ แล้วนายวิษรุตก็กระชากลูกไปจากตน เพื่อนที่ไปด้วยกันพยายามเข้ามาห้ามก็โดนทำร้ายร่างกายไปด้วย

 

ขณะเดียวกันนางสาวเม (นามสมมุติไม่ประสงค์เปิดเผยชื่อ) บอกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ตนและเพื่อนๆ นั่งทานข้าวอยู่ และฝ่ายชายทำงานอยู่ใกล้ร้านข้าว ได้เดินมาหาฝ่ายหญิงแล้วบอกว่า ขอลูก จะเอาไปให้คนอื่นเลี้ยง ก็เลยมีปากเสียงกัน ตนจึงบอกให้ฝ่ายหญิงพาลูกขับรถหนีไปก่อน ฝ่ายชายจึงขับรถตามและขู่จะถีบรถมอเตอร์ไซค์ และมีการแย่งลูกกัน โดยฝ่ายชายเข้ามาทำร้ายร่างกายตน จึงป้องกันตัวแต่ไม่ได้มีการโต้ตอบอะไรกลับ ซึ่งตนเคยเจอฝ่ายชายมาก่อนแล้ว แต่ไม่เคยพูดคุยกัน ตนได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ปูดโนเล็กน้อย

 

ด้านนายเอกราช อายุ 46 ปี เจ้าของร้าน กล่าวว่า ตนรู้สึกว่าน้องผู้หญิงโดนทุบตี และถูกทำร้ายต่างๆ นานา บ่อยเกินไปแล้ว ถึงจะเคยเป็นแฟนกัน แต่ก็ได้เลิกรากันไปนานแล้ว การที่ผู้ก่อเหตุทำอย่างนี้แล้ว รู้สึกสงสารเด็ก ซึ่งรอบล่าสุดที่ถูกทำร้ายก็คือเมื่อวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา แล้วยังเคยมีก่อนหน้านี้อีกหลายครั้งทั้งโดนทุบ ตี โดนเอาสายไฟมัดมือ มัดเท้า และบีบคอ

 

ซึ่งทุกครั้งที่โดนทำร้ายก็มีการไปแจ้งความตลอด แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าอะไร ตนก็รู้สึกเห็นใจและอยากจะช่วยน้อง โดยการร้องผ่านสื่อออกไป เพื่อให้สื่อและสังคมได้รับรู้ และช่วยผลักดันให้มีการดำเนินทางกฎหมายเร็วขึ้น ซึ่งผู้ก่อเหตุมักมีพฤติกรรมมาดักรอหลังเลิกงานและมีการข่มขู่ ฉุดกระชากให้ไปด้วยกันเกือบทุกวัน สุดท้ายอยากฝากตำรวจช่วยดำเนินคดีให้ถึงที่สุดด้วยครับ ล่าสุด ชุดสืบฯ สภ.นครราชสีมา ลงพื้นที่สอบถามรายละเอียดพร้อมพูดคุยเจรจาให้นายวิษรุตฯ เข้ามาไกล่เกลี่ยที่ สภ.เมืองนครราชสีมา

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube