fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หาดพัทยาพังถูกกระแสน้ำเซาะเป็นหลุมลึก

Featured Image
หาดพัทยาพังหลังถูกกระแสน้ำเซาะจนเป็นหลุมลึกขนาดใหญ่หลายจุด เมืองพัทยาเร่งปรับปรุงให้คืนสภาพเดิม

จากกรณีที่มีฝนตกหนักเมื่อช่วงบ่ายของวันที่(17 ก.พ. 64) ที่ผ่านทำให้เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้เกิดน้ำท่วมขังบนถนนหลายสาย อาทิ ถนนเรียบชายหาดพัทยา, ถนนพัทยาสายสาม, ถนนสุขุมวิท และภายในซอยต่างๆ ส่งผลให้การจราจรชะลอตัวรถติดยาวหลายกิโลเมตรนั้น เมื่อเวลา 02.00 น. วันนี้(18 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สำรวจถนนสายต่างๆ ในพื้นที่หลังระดับน้ำได้ลดลงแล้วจนเข้าสู่สภาวะปกติ แต่บริเวณชายหาดพัทยาได้รับผลกระทบอย่างหนักจากการถูกกระแสน้ำเซาะหาดทรายทำให้เกิดเป็นหลุมลึกขนาดใหญ่หลายจุด จนทำให้กระสอบทรายโผล่ขึ้นมาอย่างเด่นชัด

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่เมืองพัทยาได้นำรถไถ JCB มาทำการเกลี่ยพื้นทรายให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม เพื่อพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาเที่ยวยังเมืองพัทยา

เมืองพัทยาเร่งปรับปรุงชายหาดพัทยาหลังน้ำฝนไหลพังเป็นหลุมลึกขนาดใหญ่ เตรียมพร้อมรับนักท่องเที่ยว

จากกรณีที่มีฝนตกหนักเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 17 ก.พ.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงบ่ายเกิดพายุฝนกระหน่ำเมืองพัทยา จ.ชลบุรี นานกว่า 1 ชั่วโมง ส่งผลให้น้ำท่วมถนนหลายจุด โดยเฉพาะถนนเส้นสุขุมวิท พัทยาใต้ ซอยเขาน้อย ซอยเขาตาโล และถนนเลียบทางรถไฟ เกิดน้ำท่วมขัง ทำให้รถยนต์ไม่สามารถสัญจรผ่านได้ โดยบางคันได้รับความเสียหาย ขณะที่บางเส้นทางจราจรติดขัด เนื่องจากมีระดับน้ำสูงกว่า 1 เมตร โดยเมืองพัทยาเร่งปรับปรุงชายหาดตั้งแต่ช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สำรวจถนนสายต่างๆ ในพื้นที่ พบว่าระดับน้ำที่สูงเมื่อช่วงบ่ายของเมื่อวานที่ผ่านมา(17 ก.พ.)ได้ลดลงจนกลับเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว แต่บริเวณชายหาดพัทยา ตั้งแต่ชายหาดเหนือไปจนถึงพัทยาใต้ กลับยังคงได้รับผลกระทบอย่างหนักจากการถูกกระแสน้ำเซาะหาดทราย จนทำให้เกิดเป็นหลุมลึกขนาดใหญ่หลายจุด อาทิเช่น หน้าซอย 2 ซอย 4 พัทยา ส่วนบริเวณหน้าซอย 6 พัทยาเจ้าหน้าที่ได้ทำการเกลี่ยพื้นทรายให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม

ทั้งนี้ ผู้ประกอบการร่มและเตียงชายหาด ได้ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องให้เร่งลงพื้นที่แก้ไขปัญหาน้ำกัดเซาะชายหาดเป็นการด่วน หลังสภาพชายหาดได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก เพื่อพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาเที่ยวยังเมืองพัทยาต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube