fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สุดทนพ่อเลี้ยงติดยาทำร้ายลูกเลี้ยง3คน

Featured Image
สุดทนพ่อเลี้ยงติดยาทำร้ายลูกเลี้ยง 3 คน ที่จ.ร้อยเอ็ด พบพฤติกรรมกักขังไม่ให้ไปเรียน ขณะ“ปวีณา” ประสานตำรวจ-พม. เข้าช่วยเหลือ

พลเมืองดีร้องเรียน นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี หลังพบพ่อเลี้ยงติดยาทำร้ายลูกเลี้ยง 3 คน 9 ขวบ 7 ขวบ
2 ขวบ กักขังในบ้าน ไม่ให้ไปโรงเรียน ขณะที่แม่แท้ ๆ ก็มั่วสุมเสพยา กับพ่อเลี้ยง เมื่อพ่อเลี้ยงฉุนเฉียวจะทุบตีแม่กับลูกเลี้ยงทั้ง 3 คน 9 ขวบ 7
ขวบ และ 2 ขวบ และกักขังให้อยู่แต่ในบ้าน จนเด็กๆ ไม่ได้เรียนหนังสือ โดยที่ผู้เป็นแม่ก็ช่วยอะไรลูกไม่ได้และต้องนั่งเลี้ยงลูกวัย 5 เดือน ที่เกิดกับพ่อเลี้ยงด้วย

โดยหลังรับเรื่อง นางปวีณา ได้ประสาน พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ศรีผ่องงาม ผกก.สภ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด และนางเจริญศรี วงค์สม หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดร้อยเอ็ด เข้าช่วยเหลือส่งตำรวจร่วมกับเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กฯ ร้อยเอ็ด ลงพื้นที่ตรวจสอบทันที เบื้องต้น ตำรวจสภ.ธวัชบุรี ได้นำตัวแม่กับพ่อเลี้ยงมาตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดในร่างกาย จึงส่งพ่อเลี้ยงไปดำเนินคดี ส่วนแม่เด็กส่งไปทำการบำบัด

ด้านเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กฯ ร้อยเอ็ด ได้รับตัวเด็กน้อยทั้ง 3 คน และทารกวัย 5 เดือน เข้าอยู่ในความคุ้มครอง โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามการช่วยเหลือร่วมกับบ้านพักเด็กร้อยเอ็ดต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube