fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตร.ยังไม่ตั้งข้อหาคนขับเก๋งทำน้องน้ำมนต์และเพื่อนดับ

Featured Image
ตำรวจขอนแก่น ยังไม่ตั้งข้อหาคนขับรถเก๋งคันเกิดอุบัติเหตุที่ทำให้ น้องน้ำมนต์และเพื่อน เสียชีวิตรวม 3 ศพ เนื่องจากยังพักรักษาตัว

พ.ต.ท.ปุณณริศร์ ธรานันทเศรษฐ์ สว.(สอบสวน)สภ.ย่อย มข. เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนยังคงไม่มีการ การแจ้งข้อกล่าวหากับนายถิรเดช  อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถ ซูซูกิ สวิฟ สีบรอนด์เงิน ซึ่งประสบอุบัติเหตุเสียหลักชนต้นไม้ใกล้สี่แยกคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น หรือ มข. จนเป็นเหตุให้ น.ส.มนชนิตว์ ช่วยบุญ หรือ น้องน้ำมนต์ อายุ 22 ปี รองนางสาวไทยปี 2562 เสียชีวิต พร้อมกับเพื่อนอีก2 คน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบรายละเอียดของรถคันเกิดเหตุแล้ว พบว่ามีชื่อของบิดา คนขับเป็นผู้ครอบครอง และยังพบว่ารถยนต์ ขาดการต่อพ.ร.บ. ดังนั้น ผู้เสียชีวิต และผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงไม่ได้รับการคุ้มครองจาก พ.ร.บ. แต่อย่างใด แต่ถึงอย่างไรยังคงสามารถได้รับการช่วยเหลือเบื้องต้น จากกองทุนทดแทน โดยคนเจ็บจะได้รับการช่วยเหลือเบื้องต้นรายละ 30,000 บาท ผู้เสียชีวิตจะได้รับการช่วยเหลือรายละ 35,000บาท ตามขั้นตอนต่อไป

พ.ต.ท.ปุณณริศร์ กล่าวต่ออีกว่า ในส่วนของการแจ้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย กับคนขับรถนั้น ขณะนี้คนขับยังคงได้รับบาดเจ็บและอยู่ในความดูแลของแพทย์ที่รพ.ศรีนครินทร์ จึงยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาได้ โดยรอให้อาการดีขึ้น จึงจะมีการเรียกมาให้ปากคำกับและแจ้งข้อกล่าวหาตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube