fbpx
Home
|
ภูมิภาค

นายกอบต.คลองสามยันพื้นที่ติดโควิด6ราย

Featured Image
 นายกวิระศักดิ์ ยืนยัน คลองสาม ปทุมธานี ติดโควิด 6 ราย เร่งฉีดยาฆ่าเชื้อ 4 หมู่บ้าน สกัดเชื้อ

ผศ.ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา ( นายกวิระศักดิ์ ) นายก อบต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้ไลฟ์สด ผ่านเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่ ที่ตรวจพบถึง 6 ราย ใน 4 หมู่บ้าน และเร่งนำรถฉีดพ่นฆ่าเชื้อภายในหมู่บ้านที่พบผู้ติดเชื้อเพื่อสร้างความมั่นใจประชาชนใกล้เคียง

โดยในพื้นที่ อบต.คลอง 3 ได้พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 6 ราย ได้อาศัยอยู่หมู่บ้านเดอะไพรม์ 115 หมู่ที่ 1 จำนวน 1 รายหมู่บ้านเดอะแพลนท์ หมู่ที่ 1 จำนวน 2 รายหมู่บ้านวรารักษ์ หมู่ที่ 2 จำนวน 1 รายและ หมู่บ้านไทยสมบูรณ์ 3 หมู่ที่ 4 จำนวน 2 ราย ซึ่งทั้ง 6 ราย ได้นำส่งยัง ร.พ.คลองหลวง ร.พ.บีแคร์ ร.พ.แพทย์รังสิต และ ร.พ.เปาโล พระประแดงแล้ว ซึ่งทั้งหมดนั้นประกอบอาชีพค้าขาย พนักงานขายและเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง

 นายกวิระศักดิ์ 

 

ด้าน ผศ.ดร.วิระศักดิ์ นายก อบต.คลองสาม กล่าวว่า ขณะที่ตนเองได้ประชุมสภาฯอยู่ ได้รับรายงานจาก อนามัยตำบลคลองสาม ว่า พบผู้ติเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา

โดยมีไทม์ไลน์มาจาก ตลาดพรพัฒน์ ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี เมื่อทราบเรื่องแล้วจึงได้ลงพื้นที่พร้อมรถฉีดพ่น ภายในหมู่บ้านทั้ง 4 แห่งที่พบผู้ติดเชื้อ พร้อมกับแจ้งประชาชนที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านทั้ง 4 หมู่บ้านได้รับทราบข้อเท็จจริงเพื่อหาแนวทางป้องกันตนเองและเพื่อไม่ให้ประชาชนต้องเกิดวิตกกังวลในเหตุการณ์ดังกล่าว

นอกจากนี้ สาธารณสุขจังหวัด จะจัดเจ้าหน้าที่มาตั้งจุดบริการที่ตลาดจัมโบ้คลองสาม เพื่อตรวจหาผู้ติดเชื้อโควิด-19เชิงลึกอย่างละเอียดต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube