fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หมายจับแก๊งยาชิงตัวผู้ต้องหาที่รัตภูมิเพิ่มอีก 4 คน และจับกุมตัวได้เพิ่มอีก1คน

Featured Image
ออกหมายจับผู้ต้องหาแก๊งยาเสพติดพยายามชิงตัวผู้ต้องหาที่รัตภูมิเพิ่มอีก4 คนและจับกุมตัวได้เพิ่มอีก1คน รวม เป็น 5 คน

 

 

ความคืบหน้าเกิดแก๊งค้ายาเสพติดพยายามบุกชิงตัวผู้ต้องหาค้าขณะปลัดและอส.รวม6 นาย พาผู้ต้องหาไปขยายผลล่อซื้อในพื้นที่อ.รัตภูมิ จ.สงขลา แต่ไม่ได้ตัวผู้ต้องหาไปเพราะอยู่ในรถอีกคันและได้ปล้นปืนพกสั้น9 มม.ของปลัดและอส.ไป5กระบอก ยาบ้า2หมื่นเม็ด บัตรปปส.และรถเก๋งของปลัดไปโดยคดีนี้ได้ทางการสืบสวนพบว่ามีผู้ก่อเหตุทั้งหมด9 ทีมปล้น8และคนวางแผนอีก1 และเมื่อวานนี้สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว4คน

 

พร้อมรถยนต์ของคนร้ายที่ขับไปก่อเหตุ3คัน และรถเก๋งของปลัดที่ถูกขับไปทิ้งไว้ในอ่างเก็บน้ำบ้านควนนา หมู่7 ต.กำแพงเพชร รวมทั้งปืนของคนร้ายอีก3กระบอกที่นำไปซ้อนไว้ในพงหญ้าใต้ป้ายน้ำตกโตนปลิวหมู่10 ต.คลองต่อ และยาบ้าที่ชิงไปซึ่งมีจำนวน 16,000 เม็ดล่าสุดในวันนี้(22ต.ค.65)มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับผู้ต้องหาที่เหลืออยู่อีก4 คนแล้วเป็นเครือข่ายค้ายาเสพติดที่อยู่ในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

 

หนึ่งในนั้นชื่อ นายบ่าว ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคนสำคัญที่ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้ให้การซัดทอดว่าเป็นคนนำปืนของปลัดและ อส.ทั้ง5กระบอกไปฝังดินโดยในวันนี้ทางตำรวจชุดสืบสวนภาค9 ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา ตำรวจกองปราบกองกำกับการ6และชุดสืบสวนสภ.รัตภูมิ ได้แยกกันลงพื้นที่เพื่อติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอยู่อีก4คน และเป็นไปได้ว่าอาจจะหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว

 

สำหรับพฤติกรรมของการก่อเหตุอุกอาจในครั้งนี้จากการสอบสวนผู้ต้องหาโดยเฉพาะ นายเสริมศักดิ์ ซึ่งเป็นตัวหลักและคนวางแผนทั้งหมด เป็นผลมาจากแก๊งค้ายาเสพติดเข้าใจผิดว่าปลัดและอส.จับกุม นายธนกร เครือข่ายค้ายาเสพติดในกลุ่มเดียวกันไป จึงร่วมกันวางแผนบุกชิงตัวผู้ต้องหาและมารู้ว่าเป็นปลัดและอส.ตอนที่บุกเข้าชิงตัว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube