fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คนร้ายป่วนยิงปืนใส่กลุ่มเยาวชน เจ็บ 3ราย

Featured Image
คนร้ายป่วนใต้ยิงปืนใส่กลุ่มเยาวชน ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย ขณะขี่ จยย.เข้าตัวเมืองยะลา

 

 

 

พ.ต.อ.ตรัยฤกษ์ ปัญญาไตรรัตน์ ผกก.สภ.เมืองยะลา พร้อมด้วย ร.ต.อ.อดิศักดิ์ มนต์ศิลป์ พงส.เวรอาญา สภ.เมืองยะลา นำกำลังเจ้าหน้าที่ ชุด เก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด (EOD.) ศรศึก – ศรชัย ตำรวจภูธรจังหวัดยะลา , เจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา , เจ้าหน้าที่ ชุด สืบสวน สภ.เมืองยะลา และ เจ้าหน้าที่ 3 ฝ่าย เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

หลังจากได้มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวนใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด ยิงเข้าใส่กลุ่มเยาวชน จำนวน 7 คน ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ จำนวน 4 คัน ซ้อนกันมา จากหน้าปั้มน้ำมัน ปตท. ถนนสาย 418 (ยะลา – ปัตตานี) หมู่ที่ 4 ต.ท่าสาป อ.เมืองยะลา จ.ยะลา ฝั่งขาเข้าตัวเมืองยะลา จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จำนวน 3 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลยะลา

 

จากการตรวจสอบ พบว่ามีผู้บาดเจ็บจำนวน 3 ราย ทราบชื่อภายหลัง คือ 1) ด.ช. มะ อายุ 13 ถูกกระสุนปืนบริเวณหน้าท้องทะลุหลัง และแขนขวา 2) น.ส.แดง อายุ 16 ปี ถูกกระสุนปืนบริเวณมือด้านซ้ายจำนวน 3 รู และ 3 ) นายดำ อายุ 15 ปี มีแผลบริเวณใบหน้า 1 แห่งและด้านหลังอีก 1 แห่ง

 

ในที่เกิดเหตุบริเวณดังกล่าว พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 ไอ สีส้ม หมายเลขทะเบียน ยะลา เต็มไปด้วยคราบเลือดจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ไม่พบปลอกกระสุนแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงได้เร่งตรวจสอบภาพวงจรปิดในบริเวณดังกล่าว เพื่อติดตามตัวคนร้ายที่เกิดเหตุดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

จากการสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่า ได้มีคนร้าย จำนวน 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน จำนวน 1 คัน ขับย้อนศรมายังกลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งอยู่ตรงข้ามปั้มน้ำมัน ปตท.418

 

เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุคนนั่งซ้อนท้ายใส่เสื้อแขนสั้นสีดำ ใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงใส่กลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 นัด และได้หลบหนีไปทางถนนฝั่งเข้าตัวเมืองยะลา อย่างรวดเร็ว ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสืบสวนสอบสวนสาเหตุว่ามาจากเรื่องขัดแย้งส่วนตัว หรือ สถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube