fbpx
Home
|
ภูมิภาค

จ่อกหมายจับคดีปล้นยาบ้าปืนของชุดอส.สงขลา

Featured Image
ตำรวจและฝ่ายปกครองร่วมคลี่คลายคดีปล้นยาบ้าปืนของชุดอส.สงขลา เตรียมออกหมายจับได้บางส่วน ผู้ว่าสงขลาเผยชุดนี้ตั้งขึ้นมาเอง

 

 

ความคืบหน้าเกิดแก็งค้ายาเสพติดขับรถยนต์สี่คันยกพวก 20 คนพร้อมอาวุธครบมือบุกชิงตัวผู้ต้องหาค้ายาเสพติดขณะปลัดพร้อมอส.ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจ.สงขลา พาไปขยายผลล่อซื้อ บริเวณทางเข้าบ้านนิคมร่วมพัฒนา หมู่11 ต.แพงเพชร อ.รัตภูมิ จ.สงขลาล่าสุด พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ท.นันทเดช ย้อยนวล ผบช.ภาค9 ร่วมกับ นายเจษฏา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจ.สงขลา นายสมศักดิ์ เจริญไพฑูรย์ รองอธิบดีกรมการปกครองฝ่ายความมั่นคง นายรัฐวิช จิตสุจริตวงศ์ ผอ.สสอ. ร่วมกันแถลงข่าว พล.ต.ท.สมพงษ์ เผยว่าในส่วนของคดีตำรวจได้ร่วมกับฝ่ายปกครองกระทรวงมหาดไทยในการประสานการทำงานร่วมกัน

 

และมีคืบหน้าไปพอสมควรขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลจ.สงขลาออกหมายจับได้บางส่วน รอข้อมูลด้านเทคนิคและข้อมูลจากฝ่ายปกครองในพื้นที่ประกอบคดี โดยกลุ่มคนร้ายเป็นไปได้ว่ามีทั้งคนในพื้นที่และจากนอกพื้นที่อย่างไรก็ตามจุดประสงค์ของคนร้ายในการก่อเหตุนั้นเป็นไปได้ทั้งสองอย่างคือการบุกชิงตัวผู้ต้องหา หรืออาจจะต้องการชิงยาบ้าเพียงอย่างเดียว ซึ่งยังไม่สามารถชี้ชัดได้จนกว่าจะติดตามจับกุมคนร้ายมาสอบสวนและในทางการสอบสวนยังไม่ความผิดปกติอะไรจากการปฏิบัติหน้าที่ของฝ่ายปกครองชุดนี้แม้การจับกุมยาเสพติดเคสนี้จะไม่มีการประสานกับตำรวจ

 

ด้าน นายเจษฏา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจ.สงขลา เปิดเผยว่าในส่วนของฝ่ายปกครองจะสอบสวนข้อเท็จจริงเรื่องนี้เช่นเดียวกัน แต่ยืนยันว่าชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจ.สงขลาชุดนี้ซึ่งตนตั้งขึ้นมาเองเมื่อปี 64 ตอนที่มารับตำแหน่งผู้ว่าราชการจ.สงขลา มีผลงานการจับกุมยาเสพติดมาตลอดและทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ไม่เคยได้รับการร้องเรียนจากการปฏิบัติหน้าที่ในทางลบ และทุกครั้งก็จะรายงานผลการปฏิบัติให้ทราบรวมถึงเหตุการณ์นี้ก็รายงานการจับกุมมาตั้งแต่ต้น

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube