fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คนร้ายประกบยิงผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน จ.ยะลาดับ

Featured Image
คนร้ายประกบยิงผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เสียชีวิต ขณะร่วมงานเมาลิด ในพื้นที่จ.ยะลา ตำรวจเร่งสืบสวนสอบสวนว่าเกิดจากสาเหตุใด

 

 

 

พ.ต.อ.สายูตี กาเต๊ะ ผกก.บันนังสตา จ.ยะลา พร้อมด้วย ร.ต.อ.วีระศักดิ์ สุวรรณเดชา รอง สว. (สอบสวน) สภ.บันนังสตา นำกำลังเจ้าหน้าที่ ชุด เก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด (EOD.) ศรศึก – ศรชัย ตำรวจภูธรจังหวัดยะลา เจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวนใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด บุกกระหน่ำยิง นายแวเลาะ อายุ 41 ปี จ.ยะลา

 

ซึ่งมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายรักษาความสงบ (ผรส.) หมู่ที่ 5 ต.เขื่อนบางลาง ขณะเข้าร่วมงานเมาลิด ภายในศูนย์การศึกษาอิสลาม ประจำมัสยิด (ตาดีกา) ดารุลอามาน บ้านสนามบิน หมู่ที่ 1 ต.เขื่อนบางลาง อ.บันนังสตา จ.ยะลา หลังก่อเหตุคนร้ายยังได้เอาอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. ประจำกายของผู้เสียชีวิตหลบหนีไปด้วย เหตุเกิดเมื่อเวลา 23.30 น. ของเมื่อคืนนี้

 

ในที่เกิดเหตุบริเวณทางเข้ามัสยิดตรงป้ายเข้าทางศูนย์การศึกษาอิสลามประจำมัสยิดดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่ ใกล้กันเล็กน้อยพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 ปลอก , ชิ้นส่วนหัวกระสุน จำนวน 1 ชิ้น เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

 

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงหัวค่ำวานนี้ (15 ต.ค.65) นายแวเลาะ (ผู้ตาย) ได้เดินทางไปร่วมงานเมาลิด ที่ทางเทศบาลตำบลเขื่อนบางลาง ได้จัดขึ้นที่มัสยิดดังกล่าว ซึ่งมีเด็กและชาวบ้านในพื้นที่ 6 หมู่บ้าน ในพื้นที่ ต.เขื่อนบางลาง มาร่วมงานจำนวนมาก ปรากฏว่า ได้มีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน ปะปนกับชาวบ้านและเด็กๆ ที่มาร่วมงาน เมื่อได้จังหวะคนร้ายซึ่งเดินประกบผู้ตายมาทางด้านหลัง แล้วใช้อาวุธปืนพกสั้นจ่อยิงบริเวณท้ายทอย 1 นัด

 

จนล้มลง แล้วคนร้ายยังได้ยิงซ้ำเข้าที่ศีรษะอีก 1 นัด หลังจากนั้นคนร้ายยังได้นำอาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 มม.ประจำกายของนายแวเลาะ (ผู้ตาย) ที่คาดเอวไว้หลบหนีไปด้วย ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสืบสวนสอบสวนว่าเกิดจากสาเหตุใดกันแน่ แต่ได้ตั้งประเด็นการสังหารครั้งนี้สองประเด็นด้วยกันคือ เรื่องส่วนตัวและการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube