fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตร.นำอีโอดีบุกค้นบ้านหนุ่มเมายาคลั่งแทงแฟนสาว

Featured Image
ตำรวจนำกำลัง อีโอดี บุกค้นบ้าน หนุ่มเมายาคลั่ง แทงแฟนสาว มีดจี้เป็นตัวประกันในพื้นที่จ.ชลบุรี

 

 

พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.ห้วยใหญ่ เจ้าหน้าที่อีโอดี หรือชุดปฏิบัติการเก็บกู้วัตถุระเบิด เจ้าหน้าที่กรมปศุสัตว์อำเภอสัตหีบ เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านพัก พื้นที่บ้านเนินทราย ม.9 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังเชื่อว่ายังคงมีสิ่งผิดกฎหมาย เป็นอาวุธปืน และอาจมีวัตถุระเบิด รวมถึงการเลี้ยงสุนัขสายพันธุ์ดุร้ายไว้ภายในบ้าน เกรงว่าจะสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง

 

โดยการเข้าตรวจสอบเป็นบ้านเดี่ยว พบรอบบ้านเป็นป่าขึ้นรกชัช ภายในบ้านมีสุนัขพันธ์ุ พิทบูล 1 ตัวถูกขังอยู่ในกรง ด้านหลังบ้าน ส่งเสียงเห่า ขู่คำราม เป็นที่น่าหวาดกลัว เจ้าหน้าที่ปศุสัตว์ จึงใช้ปืนยิงยาสลบ ยิงให้เจ้าพิทบูล

 

ผ่านไปเพียงไม่นานก็สิ้นฤทธิ์ เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าตรวจค้นภายในห้อง พบว่ามีร่องรอยการเข้ามารื้อค้นก่อนเจ้าหน้าที่จะมาถึง จึงไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ อีโอดี ใช้อุปกรณ์สแกนตรวจจับโลหะต้องสงสัย เดินตรวจบริเวณรอบตัวบ้าน ซึ่งก็ยังไม่พบสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด พบเพียงซองซิบภายในบรรจุวัตถุคล้ายยาเสพติดหนึ่งถุงตกอยู่ในโพรงหญ้านอกรั้วบ้านเท่านั้น

 

สอบถามนายประสงค์ อายุ 61 ปี ลุงของผู้ก่อเหตุ คือนายสมหวัง อายุ 33 ปี เปิดเผยว่านายสมหวังนั้น มักมีพฤติกรรมก้าวร้าว ชอบทะเลาะเบาะแวงกับญาติๆ ส่วนญาติรายอื่นก็พูดเป็นเสียงเดียวกันถึงการกระทำที่สร้างความเอื่อมระอาให้เป็นอย่างมาก ซึ่งบ้านหลังนี้ก็มักจะมีกลุ่มวัยรุ่นเข้ามามั่วสุมอยู่เป็นประจำ ด้านพ.ต.อ.ปัญญา ยังเปิดเผยอีกว่า ตัวผู้ก่อเหตุนั้นเคยถูกจับคดีพยายามฆ่าผู้อื่น และพ้นโทษออกมาหลายปีแล้ว กระทั่งมาถูกจับกุมในครั้งนี้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube