fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ยาย75ปีฉุนขาดอัดคลิปด่าตำรวจ

Featured Image
ยายวัย 75 ปีฉุนขาด!  อัดคลิปด่าตำรวจ หลังบุกเข้าบ้านยามวิกาล แถมดูถูกเหยียดหยามลูกชายที่เป็นผู้ใหญ่บ้าน ว่าเป็นผู้ใหญ่ขาพิการ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ยายวัย 75 ปีชาวโคราช ได้อัดคลิปวีดิโอด่าตำรวจ สภ.โนนสูง จ.นครราชสีมา หลังบุกเข้ามาจับกุมคนร้ายลักลอบเล่นการพนันในพื้นที่ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้ามาสอบถามบ้านผิดหลัง แถมเข้ามาแล้วยังมาต่อว่าลูกชายของตนเอง ที่พิการขาขาด ดูถูกเหยียบหยามคนพิการ ซึ่งทำให้คุณยายเสียใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากชายคนที่ตำรวจด่าทอ เป็นลูกชายของตนเอง และมีตำแหน่งเป็นผู้ใหญ่บ้านด้วย

@inn_news

ยาย75ปีฉุนขาดอัดคลิปด่าตำรวจโคราชดูถูกลูกชายเป็นผญบ.ขาพิการ ##ฉุนขาด##ยายอัดคลิปด่าตำรวจ ##โคราช##ผู้ใหญ่บ้าน##ขาพิการ ##ยาย ##ตรโนนสูง ##ข่าวtiktok ##innnews

♬ เสียงต้นฉบับ INNNews

ยาย75ปีฉุนขาดอัดคลิปด่าตำรวจ

ซึ่งหลังจากผู้สื่อข่าวทราบเรื่อง จึงได้ลงพื้นที่ไปสอบถามยายเสงี่ยม เจิมเกาะ อายุ 75 ปี  ตำบลหลุมข้าว อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา ผู้ที่อัดคลิป  โดยเล่าให้ฟังว่า  สาเหตุที่ตนอัดคลิปด่าตำรวจ เพราะว่า เมื่อคืนวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 64 เวลา 23.00 น. ที่ผ่านมา นายจรินทร์  เจิมเกาะ อายุ 38 ปี ผู้ใหญ่บ้าน บ้านดงพลองพัฒนาหมูที่ 16 ตำบลหลุมข้าว ซึ่งเป็นลูกชายของตนเองได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจว่า มีการลักลอบเล่นการพนันในพื้นที่ หลังจากนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.โนนสูง จำนวน 5 นาย ได้เข้ามาสอบถาม นายจรินทร์ ฯ ว่า บ้านหลังไหนที่เล่นการพนัน และในระหว่างที่สอบถามนั้น ได้มีตำรวจนายหนึ่งพูดว่า ใช่บ้านของผู้ใหญ่บ้านขาเดียวไหม ทำให้คุณยายที่ทราบเรื่องรู้สึกโกรธอย่างมาก ที่ตำรวจมาพูดดูถูกลูกชายของตนเอง  จึงได้อัดคลิปวีดีโอด่าตำรวจ โดยให้หลานชายเป็นคนช่วยถ่ายให้  ทั้งนี้ คุณยายอยากให้ตำรวจนายดังกล่าวออกมาขอโทษและไม่อยากให้ไปว่าหรือดูถูกคนที่พิการอีก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube