fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตั้งรางวัลนำจับ2หมื่นคนร้ายฆ่าข่มขืนเด็ก8ขวบ

Featured Image
คืบ ไล่ล่าคนร้ายโหดฆ่าข่มขืนเด็กหญิง 8 ขวบที่โคราช เจ้าหน้าที่ระดมกำลังทั้งทางอากาศ และภาคพื้นดิน พร้อมตั้งรางวัลนำจับ 2 หมื่นบาท

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมกำลัง ทั้งในส่วนของตำรวจภูธรภาค 3 ตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา และตำรวจภูธรปักธงชัย ได้ระดมกำลังกว่า 200 นาย ลงพื้นที่บริเวณป่าละเมาะที่อยู่ติดกับหมู่บ้าน ห่างจากบริเวณทุ่งนาจุดเกิดเหตุออกไปประมาณ 800 เมตร และประสานเฮลิคอปเตอร์ตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา พร้อมทั้งนำพารามอเตอร์ และโดรน เพื่อช่วยบินทางอากาศค้นหาตัว นายอนุวัฒน์ อายุ 24 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุ หลังมีชาวบ้านพบเห็น คนร้าย วิ่งหลบหนีมาบริเวณดังกล่าวตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา

 

ซึ่งหลังแบ่งกำลังค้นหาทั้งทางอากาศและภาคพื้นดิน เจ้าหน้าที่พบรองเท้าแตะ 1 คู่ ชาวบ้านยืนยันว่า เป็นรองเท้าของคนร้ายถูกทิ้งไว้บริเวณใต้ต้นไม้ในป่าละเมาะ จึงเชื่อว่า นายอนุวัฒน์ฯ ได้เข้ามาหลบซ่อนตัวอยู่ตรงจุดนี้เมื่อคืนหลังก่อเหตุ แต่เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่และชาวบ้านนับร้อยคนระดมกำลังออกค้นหา จึงได้ถอดรองเท้าทิ้งไว้ในป่าก่อนวิ่งหลบหนีไป ซึ่ง พ.ต.ท.สุทิน หวังกลับ รอง ผกก.สส.สภ.ปักธงชัย เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ยังคงระดมกำลังหลายหน่วยงานรวมกว่า 200 นาย ติดตามไล่ล่าคนร้ายอย่างต่อเนื่อง ขณะนี้ยังไม่พบตัว แต่เชื่อว่า คนร้ายยังหลบหนีไปไม่ไกลจากจุดนี้ เพราะคนร้ายไม่มีพาหนะในการหลบหนี

ด้านนางฤทัยรัตน์ ขำสำโรง อายุ 39 ปี แม่ของเด็กหญิงฯ กล่าวกับผู้สื่อข่าวทั้งน้ำตาว่า รู้สึกเสียใจอย่างมาก ถ้าลูกยังรับรู้ได้ ไม่ต้องห่วงแม่ห่วงย่า ขอให้ลูกหลับให้สบาย แม่จะดูแลย่าเอง และขอให้ดวงวิญญาณของลูก ช่วยดลบันดาลให้เจ้าหน้าที่ สามารถจับตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้โดยเร็ว

ล่าสุด ตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมาได้ตั้งรางวัลนำจับ นายอนุวัฒน์ คนร้ายที่ก่อเหตุ เป็นจำนวนเงิน 20,000 บาท ให้กับผู้ที่แจ้งเบาะแสจับกุมคนร้ายรายนี้ พร้อมเผยชุดเสื้อผ้าที่คนร้ายสวมใส่ในการหลบหนี โดยคนร้ายได้สวมเสื้อยืดแขนยาวสีส้ม สวมใส่กางเกงกีฬาขาสั้นสีดำ มีโลโก้ของทีมฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ติดอยู่มุมกางเกง ซึ่งหากใครพบเห็นชายลักษณะดังกล่าว สามารถโทรศัพท์แจ้งได้ที่หมายเลข 191, 081-2975545, 092-6565396, 099-6594191

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube