fbpx
Home
|
ภูมิภาค

6ล้อประสานงากระบะตาย1สาหัส2

Featured Image
เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ พุ่งชนรถกระบะถนนชัยบาดาล-ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 2 ราย

วันนี้ (10 กุมภาพันธ์ 2564) เวลา 12.10 น. ร.ต.อ.วิศาล ศาลาแดง ร้อยเวร สภ.ห้วยบง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุก 6 ล้อ ชนกับรถ กระบะ ที่บริเวณถนนหมายเลข 2256 ชัยบาดาล-ด่านขุนทด ใกล้กับทางเข้าหมู่บ้านป่ารังงาม ต.ห้วยบง อ.ด่านขันทด จ.นครราชสีมา จึงประสานหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดห้วยบง ลงพื้นที่ไปช่วยเหลือในที่เกิดเหตุ ข้างทางพบรถบรรทุก 6 ล้อ หมายเลขทะเบียน 83-1733 ลพบุรี ตกอยู่ข้างทาง ด้านหน้ารถพังยับ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย โดยคลานออกมาจากรถได้ 1 ราย คือ นายณรงค์ฤทธิ์ ลาบุตร อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่ทำการปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาลด่านขุนทด และมี 1 ราย ที่ติดอยู่ภายในรถ คือ นายเช้า เกษไชย อายุ 56 ปี ทั้ง 2 คน เป็นชาว จ.ลพบุรี

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้เร่งนำเครื่องมือตัดถ่างช่วยนำร่างออกมาจากรถ ใกล้กันพบรถกระบะอีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน กธ 4266 ลพบุรี ตกข้างทางด้านหน้าพังยับเยิน มีผู้เสียชีวิตเป็นคนรับรถติดอยู่ภายใน ค้นตัวไม่พบเอกสารระบุตัวบุคคล จึงให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำศพส่งไปที่โรงพยาบาลด่านขุนทด เพื่อชันสูตศพต่อไป

ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังต้องรอสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บก่อน เนื่องจากอาการสาหัสทั้งคู่ ยังไม่สามารถให้ปากคำได้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube