fbpx
Home
|
ภูมิภาค

2โจ๋ย่องงัดตู้แช่ขโมยเบียร์และบุหรี่

Featured Image
สองวัยรุ่นย่องเงียบกลางดึก งัดตู้แช่ขโมยเบียร์และบุหรี่ ขณะที่เจ้าของร้านหญิงสูงวัยหลับสนิท กล้องวงจรปิดเห็นหน้าชัด วอนตำรวจเร่งล่าหวั่นเป็นภัยสังคม

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 9 ก.พ.2564 ผู้สื่่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้มีการเผยแพร่ภาพที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ภายในร้านขายของชำแห่งหนึ่ง ที่สามารถบันทึกเหตุการณ์ ภาพชายวัยรุ่น อายุประมาณ 25-30 ปี รูปร่างสันทัด เดินเข้ามายังร้านค้า สอดส่องดูของภายในร้าน ต่อมาได้เรียกเพื่ออีกคนที่เป็นวัยรุ่น รูปร่างผอมสูง จากนั้นทั้งสองคนได้นำอุปกรณ์บางอย่างมางัดตู้แช่จนสามารถเปิดได้แล้วหยิบขวดเบียร์ใส่ถุงพลาสติกหูหิ้วที่เตรียมมาด้วย แล้วเดินวนเวียนอยู่พักหนึ่ง ก่อนเดินไปเปิดลิ้นชักโต๊ะเปิดเอาบุหรี่ที่เก็บไว้ในลิ้นชักไป ขณะที่ได้ยินเสียงคนหนึ่งบอกว่า “พอแล้วเดี๋ยวออกประตูไม่ได้” ซึ่งทั้งสองยังใจเย็นเดินมองหาสิ่งของจนกระทั่งไปเจอว่าร้านติดตั้งกล้องวงจรปิดจึงพยายามใช้ผ้ามาปิดบังเพื่อไม่ให้เห็นการกระทำโดยอยู่ที่เกิดเหตุนานเกือบ 10 นาทีจึงหลบหนีไปอย่างใจเย็น

2โจ๋ย่องงัดตู้แช่ขโมยเบียร์และบุหรี่

ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริในจุดที่เกิดเหตุ โดยพบกับนายสรวิชญ์ จำปาทอง เจ้าของร้าน ซึ่งเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 01.10 น. วันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่ร้านขายของชำของตนเองที่มีชื่อร้านว่า “ร้านนายเอ” ตั้งอยู่เลขที่ 353 ม.21 ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยขณะเกิดเหตุมีเพียงคุณป้าอายุ 65 ปีนอนเฝ้าร้านอยู่ภายในห้องนอน โดยที่คนร้ายเป็นชาย 2 คนได้ปีนเข้ามาเข้ามาทางประตูด้านหน้าร้านซึ่งเป็นรั้วสูงประมาณ 1 เมตรเศษ แล้วตรงเข้ามางัดตู้แช่งัดเอาเบียร์ไป 1 ลัง จากนั้นยังได้หยิบเอาบุหรี่ยี่ห้อ LM สีเขียว ไปอีก 10 ห่อ หลบหนีไป

2โจ๋ย่องงัดตู้แช่ขโมยเบียร์และบุหรี่

” ได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านเป็ด เพื่อให้ติดตามคนร้ายทั้งสองมาดำเนินคดีแล้ว และทีมสืบสวนสอบสวน สภ.บ้านเป็ด ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย และผมได้นำคลิปภาพดังกล่าวโพสต์เตือนภัยเพื่อไม่ให้คนร้ายไปก่อเหตุที่ไหนอีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งร้านที่มีผู้สูงอายุเฝ้าอยู่ ที่อาจจะไม่ปลอดภัยจากการกระทำของคน้ายกลุ่มนี้ก็อาจที่จะเกิดขึ้นได้อีกด้วย”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube