fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รวบแล้ว”โหม่ง”มือยิงตร.สุพรรณบุรีดับ

Featured Image
รวบได้แล้ว “โหม่ง” มือยิงตำรวจ สภ.สุพรรณบุรี เสียชีวิต หนีซุกห้องเช่าที่ชลบุรี สารภาพนึกว่าเป็นอริที่เข้ามาหาเรื่อง

จากกรณีที่ร.ต.ต.ชาญวิทย์ ดิษเจริญ อายุ 53 ปี รอง สว.(สส.) กก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิตในขณะปฏิบัติหน้าที่ คนร้ายได้หลบหนีไป เหตุเกิดที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. สาขาสวนแตง หมู่ 4 ต.สวนแตง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 00.30 น. ของเช้าวันที่ 8 ก.พ. 2564

ล่าสุด ตำรวจภูธรภาค 7 ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี และตำรวจสืบสวนภูธรภาค 2 สามารถจับกุมนายสิทธิพงษ์ จ่าสอาด หรือ โหม่ง อายุ 23 ปี ได้ภายในห้องพักแห่งหนึ่งใน ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรีหลังสืบทราบว่าผู้ต้องหาได้ซื้อตั๋วโดยสารจาก บขส.จังหวัดสุพรรณบุรี มาสถานีขนส่งหมอชิต ก่อนจะนั่งรถโดยสารไปที่จังหวัดชลบุรี และเข้าพักในห้องพักดังกล่าว

จากการตรวจสอบภายในห้องพัก เบื้องต้นไม่พบอาวุธปืนของกลางที่ใช้ก่อเหตุ แต่จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนยิง ร.ต.ต.ชาญวิทย์ เนื่องจากเข้าใจผิดคิดว่าเป็นคู่อริที่เข้ามาหาเรื่องเพื่อนในกลุ่มจึงชักอาวุธปืนยิงใส่โดยไม่รู้ว่าผู้เสียชีวิตเป็นตำรวจ จากการตรวจสอบพบว่านายสิทธิพงษ์ เคยมีประวัติค้ายาเสพติดที่จังหวัดสระแก้ว เมื่อปี 2556 และในปี 2560 ยังได้ก่อเหตุลักทรัพย์ในจังหวัดสุพรรณบุรี

ทั้งนี้ ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาไปสอบปากคำเพื่อขยายผลที่กองบังคับการตำรวจภูธรภาค 7 และค้นหาอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ก่อนที่จะส่งให้พนักงานสอบสวน ดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube