fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พายุลูกเห็บถล่มดอยอ่างขาง

Featured Image
พายุลูกเห็บถล่ม ดอยอ่างขาง อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ สนามหญ้ากลายเป็นสีขาวโพลนเต็มพื้นที่

วันนี้ (8 ก.พ.) เฟซบุ๊ก บุญยัง เมืองฝาง ได้เผยแพร่ภาพและคลิป พายุลูกเห็บถล่ม บริเวณดอยอ่างขาง  อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา โดยลูกเห็บกระจายเต็มทุกพื้นที่ โดยเฉพาะในบริเวณโรงเทพศิรินทร์ 9 มีกองลูกเห็บตกลงขาวโพลนเต็มพื้นที่ โดยระบุว่า “พายุลูกเห็บ ที่ดอยอ่างขาง”

@inn_newsระทึกทั้งดอย พายุลูกเห็บพัดถล่มดอยอ่างขาง ขาวโพลนเหมือนหิมะ ##พายุลูกเห็บ##ลูกเห็บตก##ลูกเห็บถล่ม ##ลูกเห็บ##ดอยอ่างขาง##เชียงใหม่##ข่าวtiktok##innnews♬ เสียงต้นฉบับ – INNNews

 

 

 

พายุฝนกระหน่ำเชียงใหม่ ลูกเห็บตกขาวโพลนหลายพื้นที่ ขณะปภ.เร่งสำรวจความเสียหาย

ว่าที่ร้อยตรีณัฐพงศ์ ฐิตวิกรานต์ ปภ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจากหลายพื้นที่ว่ามีพายุฝนฟ้าคะนองตั้งแต่เที่ยงวันนี้ถึง 14.00 น. เบื้องต้นที่ บ้านม่วงชุม ม.10 ต.ม่อนปิ่น อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ที่มีเมฆฝน บรรยากาศทั่วไปมืดครึ้มตลอดวันมีฝนตกเป็นระยะและมีลูเห็บตกด้วย แต่ยังไม่ได้รับรายงานผลกระทบและความเสียหายแต่อย่างใด

ส่วนอีกที่คือพื้นที่ อ.สันป่าตอง มีทั้งพายุฝนและลูกเห็บขนาดเท่าหัวแม่มือ ตกมาจำนวนมากขาวโพลนเต็มพื้นที่ ทางอำเภอได้แจ้งให้ผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น และ อปท. ในพื้นที่ ดำเนินการตรวจสอบความเสียหายในพื้นที่แล้ว ส่วนพื้นที่อำเภออื่นๆ ทั้งแม่ริม สันกำแพง ดอยสะเก็ดแม่ออน แม่แตง ก็มีพายุฝนกระจายตามการคาดหมายและแจ้งเตือนของศูนย์อุตุนิยมวิทยาภาคเหนือในระยะนี้ จึงแจ้งย้ำให้ทุกพื้นที่เฝ้าระวังและเตรียมพร้อมรับมือความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นแล้ว

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

ขอบคุณภาพและคลิปจาก บุญยัง เมืองฝาง

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube