fbpx
Home
|
ภูมิภาค

โจรควงมีดบุกจี้ร้านสะดวกซื้อปทุมฯ

Featured Image
คนร้ายบุกเดี่ยวควงมีดจี้ร้านสะดวกซื้อปทุมธานี วงจรปิดจับภาพไว้ได้

เพจเฟสบุ๊กชื่อเจ้ม๊อยV+ ได้โพสต์ข้อความว่า เข้ามาจี้ง่ายๆเลย เด็กนั่งเล่นเกมส์ยังไม่รู้ตัว มีดยาวเชียวฝากตามหาบุคคลอันตรายด่วนค่ะ ภัยสังคม ระวังด้วยนะค่ะหลังวัดเปรม หลังทราบข่าวจึงทำการตรวจสอบพบว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ร้านป้าแตน หมู่ที่2 ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ซึ่งตั้งอยู่ด้านหลังวัดเรมประชา

ที่เกิดเหตุเป็นร้านสะดวกซื้อหน้าร้านพบนางบุญส่ง  อายุ 66 ปี ยืนอยู่หน้าร้านพร้อมเปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมาโดยคนร้ายเป็นชาย1คน สวมเสื้อคอกลมสีขาว กางเกงยีนสีดำ ใส่หมวกแก็ปสีดำปิดบังใบหน้า สวมหน้ากากอนามัยทำทีเป็นลูกค้า เข้ามาขอซื้อบุหรี่จำนวน 1 ซอง ก่อนจะชักมีดออกมาขู่พร้อมให้ส่งเงินมา ตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงถอยหลังไป ซึ่งขณะนั้นมีหลานๆจำนวน 4 คน นอนเล่นเกมส์ในโทรศัพท์มือถืออยู่ ก่อนที่ตนเองจะถอยหลังไปคนร้ายยังชักมีดขู่ พร้อมให้ตนเองส่งสร้อยคอทองคำที่สวมใส่น้ำหนัก 2 บาท ให้ แต่ตนเองไม่ให้พร้อมร้องเรียกเพื่อนบ้านว่าขโมยก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไปเพราะมีเพื่อนบ้านวิ่งออกมาช่วย ซึ่งตนเองจำได้ว่ามีดที่คนร้ายใช้เป็นมีดปลอกผลไม้ยาวประมาณ 20 ซ.ม.

โจรควงมีดบุกจี้ร้านสะดวกซื้อปทุมฯ

จากนั้นเพื่อนบ้านได้วิ่งออกไปพบว่า คนร้ายใช้รถจยย.แบบหญิงยี่ห้อฮอนด้ารุ่นสกรู๊ปปี้ไอสีแดง ทะเบียนจำได้ 1 กค 4489 จำหมวดจังหวัดไม่ได้ก่อนหลบหนีไป จากนั้นตนเองจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าสาเหตุบันทึกภาพเหตุการณืเอาไว้ได้อย่างชัดเจน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองสูญทรัพย์เป็นบุหรี่ไปราคาประมาณ 60 บาท แต่อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคนร้ายมาให้ได้โดยเร็วเพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุซ้ำอีกโดยตนเองได้แจ้งความไว้ที่สภ.ปากคลองรังสิต

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube