fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตร.รู้ตัวแล้วมือบุกยิงอริในสนามฟุตบอลสงขลา

Featured Image
ตำรวจ รู้ตัวผู้ต้องสงสัย บุกยิงคู่อริ ที่สนามฟุตบอลสงขลาแล้ว ขณะอีกคนที่ควบคุมตัวได้ ผลตรวจพบเขม่าดินปืนที่เสื้อผ้าแต่ยังปฏิเสธ

ความคืบหน้าเหตุยิงกัน ที่ลานจอดรถสนามฟุตบอลแล๊ะตีอารีน่า ตั้งอยู่ในพื้นที่บ้านโคกเมา หมู่7 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ซึ่งเป็นสนามฟุตบอลหญ้าเทียม ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน อายุไม่เกิน 16 ปี มีผู้บาดเจ็บ 1 คนเป็นสตาฟโค้ช ที่พาทีมฟุตบอลมาร่วมแข่งขัน เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นเมื่อวานนี้ ยิงกันภายในสนามฟุตบอลสงขลาสาหัส1คน 

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ชุดสืบสวน3หน่วยทั้งของสภ.บางกล่ำ ชุดสืบสวนภาค9 และชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ภายในสนามฟุตบอลอีกครั้งเพื่อไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ภายในสนามฟุตบอลและรอบนอกเพื่อหาหลักฐานที่เป็นภาพวงจรปิดของคนร้าย ขณะขับรถเข้ามาก่อเหตุ และสอบสวนพยานแวดล้อมซึ่งเป็นเพื่อนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกับผู้ต้องสงสัย

ซึ่งขณะนี้ ตำรวจรู้ตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว 1 คน ซึ่งมีพฤติกรรมพัวพันกับยาเสพติด และมีหมายจับติดตัวในคดียาเสพติดด้วย ส่วนผู้ต้องสงสัยอีก1 คน ที่ตำรวจควบคุมตัวไปสอบสวนเมื่อคืนนี้ ผลการร่างกายพบว่ามีเขม่าดินปืนติดอยู่ที่เสื้อผ้าด้วย แต่เจ้าตัวยังคงปฏิเสธ

ส่วนอาการ นายอานนท์ เหมแหละ อายุ 19 ปี ที่ถูกยิงเข้าที่หน้าท้องขวา 1 นัด และพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่นั้นขณะนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube