fbpx
Home
|
ภูมิภาค

กระบะชนซาเล้งย่านปทุมฯทำคนดับ1เจ็บ1

Featured Image
รถกระบะชนซาเล้ง เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย ที่ปทุมธานี  ขณะที่ ตร.เรียกคนขับรถกระบะสอบปากคำเพิ่มเติม

 

พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งว่ามีรถกระบะชนกับรถซาเล้ง มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณ หน้าตลาดฐานเพชร ตรงข้ามบริษัท อิตาเลี่ยนไทยดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด เส้นทางปทุมธานี-ปากเกร็ด ถนน 306 หมู่5 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ที่เกิดเหตุพบผู้เสีย หญิง 1 ราย สภาพนอนหงายใต้ท้องรถ สวมเสื้อลาย กางเกงขายาว ที่มือกำแบงค์ 20 อย่างเหนียวแน่น โดยมีลูกสาวกอดศพแม่ด้วยความโศกเศร้าเสียใจ ทราบชื่อต่อมา นาง มาลัย อายุ 54 ปี ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ทราบชื่อต่อมาเด็กหญิง อรณิชา(ขอสงวนนามสกุล) อายุ 11 ปี ใกล้กันพบรถกระบะหมายเลขทะเบียน 1ฒญ 6572 สีขาว กรุงเทพมหานคร สภาพฝั่งซ้ายไฟด้านหน้าแตกพังเสียหายยับเยิน และพบคราบเลือดติดอยู่ โดยมีนาย นิรัน ทองศรีเข้ม อายุ 38 ปี เป็นคนขับรถกระบะโดยยืนรอให้การต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ห่างกันเล็กน้อยพบรถซาเล้งได้รับความเสียหายโดยมีเครื่องใช้และสิ่งของต่างๆที่บรรทุกมากับรถซาเล้งกระจายเต็มท้องถนน โดยมีนาย สมชาย เกียเต๊ะอายุ 59 ปี เป็นขับรถจักรยานยนต์แบบพ่วงข้าง

ด้าน นาย สมชาย เกียเต๊ะ อายุ 59 ปี เป็นขับรถจักรยานยนต์แบบพ่วงข้าง เล่าว่า ตนมาจากโกสุมเพื่อที่จะมาหาพี่สาว ก็ขับรถมาเรื่อยๆยังงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าเกิดเหตุได้อย่างไรเพราะเหตุการณ์เร็วมาก ยังงงๆอยู่เลย โดยซาเล้งมากันทั้งหมด 3 คนมีตัวเองแล้วก็ผู้เสียชีวิต 1 คนส่วนหลานอีกคนนึงก็เป็นเด็กขณะนี้เจ้าหน้าที่ก็นำผู้ได้รับบาดเจ็บไปส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว

เบื้องต้น พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้ตรวจสอบที่เกิดพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ก็จะได้เชิญคนขับรถกระบะไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ปากคลองรังสิต จากนั้นได้มอบหมายให้เจ้าหน้าอาสาสมัครมูลนิธิ ร่วมกตัญญู นำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้ง และจะได้ติดตามญาติเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube