fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คืบคดีฆ่าเปลือย2ศพโบกปูนที่โคราช

Featured Image
คืบคดีฆ่าเปลือย 2 ศพโบกปูนทับ ชุดสืบสวนภาค 3 ภูธรจว.และสภ.โชคชัย ประชุมสรุปแนวทางสืบสวนยันรู้ตัวผู้เสียชีวิตทั้งสองในวันนี้

 

ล่าสุดวันนี้ (31 ก.ค.65) ที่ ห้องประชุม สภ.โชคชัย ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 3 ,ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา และเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรอำเภอโชคชัยเตรียมเข้าร่วมประชุมหารือแนวทางการสืบสวนสอบสวน หลังที่เมื่อวานนี้ (30 ก.ค.65) พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผล.ตร.ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนและกำชับให้เร่งคลี่คลายคดีภายใน 7 วัน

 

โดยแนวทางการสืบสวนได้แบ่งความรับผิดชอบในทางคดีโดยที่จะเริ่มจากการแกะรอยจากกล้องวงจรปิดจากเส้นทางของคนร้ายที่นำศพมาฝังอำพรางคดีที่จุดดังกล่าว และสืบจากไมโครชิบที่ติดอยู่ในซิลิโคนเสริมหน้าอกของหญิงไทย โดยในเบื้องต้นจากการชันสูตรของนิติเวชพบว่า ศพผู้ชายเป็นฝรั่งต่างชาติไม่ใช่คนเอเชียแต่ยังไม่ทราบสัญชาติ ส่วนศพผู้หญิงเป็นคนไทยที่มีรอยสักตามร่างกายหลายแห่ง ซึ่งตำรวจได้ส่งภาพรอยสักให้ร้านสักในตัวเมืองนครราชสีมา และจังหวัดอื่นๆรวมทั้งแชร์ไปตามโซเชี่ยลเพื่อหาเบาะแสพิสูจน์ว่าผู้ตายเป็นใคร และภายในวันนี้ชุดสืบสวนจะทราบผลว่าผู้ตายทั้งสองคนเป็นใครเพื่อจะขยายผลคดีหาสาเหตุการสังหาร และติดตามจับกุมตัวกลุ่มคนร้ายที่ร่วมกันสังหารต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube