fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คลิปหญิงสติไม่ดีขวางรถกู้ชีพปีนฝากระโปรง

Featured Image
เผยคลิปหญิงสติไม่ดีขวางรถกู้ชีพปีนขึ้นถีบกระจกหักที่ปัดน้ำฝน และสไลเดอร์ลงมาเคยถูกตำรวจหาดใหญ่จับตัวส่งโรงพยาบาลจิตเวชเป็นสิบครั้ง

 

 

 

ที่จ.สงขลาได้มีการแชร์คลิปภาพเหตุการณ์ ขณะหญิงสติไม่ดีขวางหน้ารถพยาบาลฉุกเฉินของสมาคมกู้ชีพบ้านพรุ ซึ่งเป็นรถตู้ ที่บริเวณวงเวียนน้ำพุถนนเพชรเกษม ซึ่งเป็นจุดศูนย์กลางของการเดินรถกลางเมืองหาดใหญ่และได้ปีนขึ้นไปบนฝากระโปรงทำหน้าทำตาขึงขังจ้องเข้ามาในรถ บางช่วงถึงกับใช้เท้าถีบกระจก ชูสองนิ้ว และหนักสุดคือหักที่ปัดน้ำฝนจนเสียหาย และยังปีนขึ้นบนหลังคาสไลเดอร์ลงมาลงจากรถเดินจากไป

 

เหตุการณ์นี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังสมาคมกู้ชีพบ้านพรุ ซึ่งตั้งอยู่ที่ ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดเหตุนางสาวอัญชลี หนึ่งในเจ้าหน้าที่กู้ชีพเล่าให้ฟังว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วง 10 โมงวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังจากที่เปลี่ยนถ่ายคนไข้จากรถกู้ชีพบ้านพรุให้กับรถพยาบาลของ ม.อ.และขับตามหลังกันไปโรงพยาบาลหาดใหญ่ พอถึงวงเวียนน้ำพุก็มีผู้หญิงคนนี้วิ่งตัดหน้า แต่ตอนนั้นรถวิ่งไม่เร็วและเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิป และได้เข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.หาดใหญ่ไว้แล้วเพื่อเคลมประกันเพราะที่พัดน้ำฝนเสียหาย เหตุการณ์นี้ก็อยากให้ผู้ที่เกี่ยวข้องหรือญาติพาตัวหญิงคนนี้ไปรักษา

 

ในขณะที่ข้อมูลจากตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปรามของสภ.หาดใหญ่ เผยว่า หญิงคนนี้ชื่อน้องเฟิร์น เคยถูกตำรวจจับส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลจิตเวชน์สงขลาราชนครินทร์แล้วเป็นสิบๆครั้งแต่พอออกมาก็เป็นแบบนี้ประจำชอบเดินอยู่ในเมืองหาดใหญ่นอนท้ายรถกระบะ ที่ผ่านมาก็เคยเข้าไปขอเสื้อในร้านขายเสื้อผ้าที่เคยเป็นข่าว ดมควันรถและยืนโบกรถ ซึ่งตำรวจเองก็กำลังติดตามหาตัวและประสานญาติเพื่อให้พาเข้ารักษาอย่างจริงจังและทราบว่าเคยมีสามีมาแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube