fbpx
Home
|
ภูมิภาค

อึ้งเบี้ยเลี้ยง20บาท ทำท่านรองต่อยสาว

Featured Image
โพสต์เบี้ยเลี้ยงนักกีฬา 20 บาทต่อวันเป็นพิษหญิงสาวลูกจ้างที่เกี่ยวข้องเจอ  “ท่านรอง”  เรียกคุยไม่พอต่อยหน้ายับเลือบอาบ

 

ศูนย์ข่าวหาดใหญ่ เมื่อ 26 พ.ค.65 มีรายงานว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ 3 วันที่ผ่านมาที่นครศรีธรรมราช สืบเนื่องจากมีผู้ใช้เฟชบุ๊ครายหนึ่ง ได้นำข้อมูลบัญชีการจ่ายเบี้ยเลี้ยงให้กับนักกีฬา

 

โดยมีข้อความว่า กราบเรียน……ขอบพระคุณที่สนับสนุนเบี้ยเลี้ยงนักกีฬา 20 บาท / 3 วัน60บาท ค่าเดินทาง 280 บท ในการแข่งขันกรีฑารอบคัดเลือกระดับภาคใต้ ณ.จังหวัดสงขลา ทางนักกีฬาทุกคนมีความปลาบปลื้มใจที่สนับสนุนเบี้ยเลี้ยงมาให้ และระบุตอนท้ายว่าเห็นเบี้ยเลี้ยงแล้วหมดแรงซ้อมเลย

 

ข้อความนี้ได้ถูกโพสต์ในกลุ่ม “ประเทศคอน” ซึ่งเป็นกลุ่มใน FB โซเชียลมีเดียชื่อดังของนครศรีธรรมราช มีสมาชิกหลายแสนราย ในโพสต์นี้ได้แนบเอาบัญชีเบิกจ่ายที่เตรียมพร้อมให้นักกีฬาลงนามรับเงิน

โดยระบุรายการจ่ายไว้อย่างชัดเจน ทำให้ในโพสต์ถูกให้ความสนใจอย่างกว้างขวางพร้อมทั้งการแสดงความคิดเห็นจากหลายฝ่ายอย่างเผ็ดร้อน มีผู้เข้าชมหลายหมื่นคน แต่ไม่นานปรากฏว่าโพสต์นี้ได้หายไป โดยไม่ทราบสาเหตุซึ่งเป็นได้ว่าผู้โพสต์ได้ลบไปเอง หรือผู้ดูแลเป็นผู้ลบไปแต่ไม่มีการยืนยันว่าหายไปได้อย่างไร

 

อย่างไรก็ตามในโพสต์นี้ได้มีผู้เกี่ยวข้องรายหนึ่งได้แคปจอไว้ได้ทั้งหมด พร้อมทั้งนำมาเปิดเผยว่าเรื่องนี้กลับ บานปลายไปอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ โดยมีหญิงสาวคนหนึ่ง

 

ซึ่งเป็นผู้เกี่ยวข้องที่น่าจะมีเอกสารที่ปรากฏในการโพสต์นี้อยู่ในมือได้ถูกผู้มีอำนาจในระดับ “ท่านรอง” เรียกไปพูดคุยในห้องทำงาน โดยมีรายงานว่าหญิงสาวคนนี้ถูกเรียกไปสอบถามรายละเอียดแต่หลังจากนั้นไม่นานปรากฏว่าหญิงสาวคนนี้ได้ออกจากห้อง “ท่านรอง” ในสภาพเลือดอาบหน้าก่อนที่จะเดินทางไปรักษาตัวที่ รพ.

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube