fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พบพระบิดาอยู่บ้านลูกศิษย์ เขตรอยต่อเลย-ขอนแก่น

Featured Image
พบตัวพระบิดา แล้วอาศัยอยู่ในป่าเขตรอยต่อ เลย-ขอนแก่น จนท.เร่งตรวจสอบว่าบุกรุกพื้นที่อุทยานหรือไม่ ขณะที่ลูกศิษย์ด่าไม่ยั้ง

 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ไปที่ ม.4 ต.นาหนองทุ่ม อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น พบบ้านหลังหนึ่งมีป้ายด้านหน้า ชื่อไร่อยู่เย็นเป็นสุข ห่างจากเขตอุทยานแห่งชาติภูกระดึง ประมาณ 2 กม. จากการตรวจสอบ พบว่าพื้นที่แห่งนี้เป็นพื้นที่รอยต่อระหว่าง อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่นและ อ.ภูกระดึง จ.เลย โดยพบลูกศิษย์ของพระบิดา อาศัยอยู่ภายในหลายสิบคน

 

โดยในระหว่างที้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น,สภ.ภูกระดึง จ.เลย เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติภูผาม่าน ,เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติภูกระดึง เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและเจ้าหน้าที่ฝ่ายสาธารณสุข เดินทางมาถึง ทางเข้าได้ชายนำรถมาปิดทางเข้า-ออก

 

รวมทั้งมีการนำเอาป้ายที่ระบุข้อความว่า เป็นพื้นที่ส่วนบุคคลห้ามคนภายนอกเข้าก่อนได้รับอนุญาต รวมทั้งให้คนด้านใน ถ่ายภาพเจ้าหน้าที่ไว้ทั้งหมด จากการสอบถามแหล่งข่าวระบุว่า ด้านในมีลูกศิษย์จำนวนหนึ่งที่เข้ามาอาศัยอยู่ตั้งแต่วันที่10 พ.ค. นายประชัน กาบบัวน้อย ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านบ้านผาสามยอด ต.ผานกเค้า อ.ภูกระดึง จ.เลย

 

กล่าวว่า เมื่อ 3 วันก่อน มีลูกศิษย์ ของพระบิดา ขนของเข้ามาในพื้นที่เอามาลงไว้ แล้วขับรถออกไป โดยมีข้อมูลว่ามีคนเห็นตัวของพระบิดาอาศัยอยู่ข้างในตั้งแต่เมื่อวานนี้ ” จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ ไม่มีใครต้อนรับให้เข้ามาอยู่อาศัย หรือมาสร้างสำนักประหลาดแบบนั้นอีก

 

โดยทางผู้นำชุมชนได้ส่งข้อมูลไปทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้มาตรวจสอบ เพราะตอนนี้ชาวบ้านในพื้นที่รับไม่ได้หากมีการมาตั้งสำนักใหม่ขึ้นอีก”นายประชัน กล่าวต่ออีกว่า ก่อนหน้านี้ ชาวบ้านละแวกนี้เคยเดินทางไปหาพระบิดาเช่นเดียวกัน แต่ต่อมา เริ่มเห็นพฤติกรรมว่าเป็นอย่างไรเห็นถึงความสกปรก ผิดธรรมชาติ จึงเลิกไปหา เพราะรับไม่ได้

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube