fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ร้านค้ารอลุ้น5ก.พ.ให้บริการระบบเราชนะ

Featured Image
ร้านค้าขอนแก่น รอลุ้น 5 ก.พ.เปิดให้บริการระบบเราชนะ หลังเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งมาแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการลงทะเบียน “เราชนะ” ผ่านระบบเว็บไซต์ www.เราชนะ.com ตามที่รัฐบาลได้กำหนดให้มีการเปิดรับลงทะเบียนวันแรกวันนี้ ตั้งแต่เวลา 06.00-23.00 น. ตามที่รัฐบาลได้ให้การสนับสนุนวงเงินช่วยเหลือค่าครองชีพ คนละ 7,000 บาท ตามมาตรการเยียวยาช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบ จากสถานการณ์โควิด-19 โดยพบว่า ประชาชนส่วนใหญ่ที่อยู่ในกลุ่มได้รับสิทธิ์ ตามที่รัฐบาลกำหนด ได้ทำการลงทะเบียน และตรวจสอบรายละเอียด ผ่านเว็บไซต์เราชนะอย่างต่อเนื่องเพื่อหวังที่จะได้รับสิทธิ์ตามที่รัฐบาลกำหนด ซึ่งแม้ว่าบางคนจะต้องรอลุ้นการยืนยันรับสิทธิ์ในวันที่ 5 ก.พ.ที่จะถึงนี้ก็ตาม แต่ส่วนใหญ่ต้องการได้รับการช่วยเหลือตามมาตรการดังกล่าว เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในครัวเรือนของตนเองในระยะนี้

นายวัชรินทร์ ทวีโชติ ชาว จ.ขอนแก่น กล่าวว่า ทันทีที่มีการเปิดให้มีการลงทะเบียนมานั้นพบว่า เพียงแค่ถึงช่วงเวลา 09.30 น. มีผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการเราชนะไปแล้วมากกว่า 1 ล้านคน ซึ่งโดยส่วนตัวหวังว่าทุกคนที่ควรจะได้รับสิทธิ์ จะต้องได้รับสิทธิ์ครบทุกคน ตามระเบียบข้อบังคับที่กำหนด เพราะถือเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก และตนเองนั้นได้เข้าร่วมโครงการคนละครึ่งมาแล้ว ทำให้ต้องรอการยืนยันการรับสิทธิ์อีกครั้ง ในวันที่ 5 ก.พ. ดังนั้น วันนี้จึงดำเนินการตามขั้นตอนระเบียบ และข้อบังคับต่าง ๆ ตามที่กำหนด

ขณะที่ นางจินดาพร ลาภมาก เจ้าของร้านเทอร์มินอล คาเฟ่ จ.ขอนแก่น กล่าวว่า นับเป็นโครงการที่ดี ที่รัฐบาลให้การสนับสนุนช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบ จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ทำให้เกิดการใช้จ่ายเกิดขึ้นในพื้นที่ที่ครอบคลุมร้านค้า และการให้บริการต่าง ๆ ซึ่งร้านฯได้เข้าร่วมโครงการคนละครึ่งแล้ว และรอยืนยันระบบและการอัพเดตระบบในแอปพลิเคชันถุงเงิน เพื่อให้สามารถให้บริการเราชนะได้ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับผู้ที่ได้รับการช่วยเหลือ ผ่านโครงการดังกล่าว ได้มาเลือกซื้อสินค้าที่ร้านได้ ตามระยะเวลาที่กำหนด

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube