fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ขนหัวลุก!! งูเห่าตัวเขื่องซุกคอห่านชักโครก

Featured Image

 

 

ขนหัวลุกเสียวก้นวาบ !! งูเห่าตัวเขื่องซุกคอห่านชักโครก เจ้าของบ้านเข้าห้องน้ำจะปลดทุกข์เผ่นแทบไม่ทัน

 

นี่คือภาพในคอห่านชักโครก มีความเคลื่อนไหวอยู่ในนั้นและนั่นคือหัวงูเห่าขนาดใหญ่ที่เข้าไปอยู่ในชักโครกอย่างสบายใจ บ้านที่เกิดเหตุหลังนี้เป็นบ้านของนายวิทวัฒน์ หมินหมัน บ้านเลขที่ 37/11 หมู่ 11 ตำบลท่าศาลา อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยเจ้าของบ้านได้แจ้งขอความช่วยเหลือจากนายสุรินทร์ ทรงเลิศ นายศราวุธ หวันเหล็ม ทีมกู้ภัยมูลนิธิประชาร่วมใจ อำเภอท่าศาลา เข้าทำการช่วยจับนำตัวงูเห่าตัวนี้ออกจากห้องน้ำ ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบด้วยช่องทางที่แคบ และงูขนาดใหญ่เข้าไปอยู่ในตัวชักโครก

 

เจ้าของบ้านจึงตัดสินใจให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยรื้อถอนชักโครกเพื่อนำตัวออกมาให้ได้ เจ้าหน้าที่จึงต้องทำการรื้อและพบว่าเจ้างูตัวนี้ซุกอยู่ในชักโครก จึงต้องเคลื่อนย้ายออกมากมาด้านนอกแล้วนำตัวออกได้พบว่าเป็นงูเห่าไทยขนาดใหญ่ ยาวถึงกว่า 1.5 เมตร ซึ่งหากกัดคนแล้วด้วยขนาดเขี้ยวและปริมาณพิษหากช่วยไม่ทันจะถึงแก่ชีวิตได้ในเวลารวดเร็ว

 

นายวิทวัฒน์ หมินหมัน เจ้าของบ้านแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าก่อนที่จะพบงูตัวนี้สมาชิกในครอบครัวได้เข้าห้องน้ำและเมื่อเหลือบไปเห็นในชักโครกกลับว่ามีงูชูคออยู่จึงรีบวิ่งหนีออกจากห้องน้ำแทบแม่ทันก่อนที่จะแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ ถือว่าโชคดีอย่างมากที่ยังไม่ได้ทำธุระไม่เช่นนั้นอาจถูกกัดฉกถึงตายเอาได้ง่ายๆโดยหลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้คล้องจับงูเห่าเจ้ากรรมตัวนี้ไว้ได้แล้วได้นำบรรจุกระสอบแล้วไปปล่อยยังที่ปลอดภัยห่างไกลชุมชนเพื่อความปลอดภัยของชาวบ้านและความปลอดภัยของงูให้ไปใช้ชีวิตในธรรมชาติแล้ว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube