fbpx
Home
|
ภูมิภาค

นอภ.เมืองสระแก้วรวบวัยรุ่นจับกลุ่มเสพยา

Featured Image
นายอำเภอเมืองสระแก้วผนึกกำลังรวบแก๊งวัยรุ่นจับกลุ่มเสพยา ขยายผลพบยาบ้าจำนวน 666 เม็ด

นายราเยส ราย รักษาราชการแทนนายอำเภอเมืองสระแก้ว พร้อมด้วยนายบุรินทร์ ล่วงเขต ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง, ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสระแก้ว สมาชิกอส.ร้อยอส.อ.เมืองสระแก้วที่ 2 ร่วมตรวจสอบข้อร้องเรียนประชาชนผ่านศูนย์ดำรงธรรมอำเภอเมืองสระแก้ว กรณีผู้เกี่ยวข้องกับยาเสพติดภายในอำเภอเมืองสระแก้ว

จากการตรวจสอบ สามารถจับกุมนายภูวิทัต หรือต้อ อายุ 31 ปี เบื้องต้นตั้งข้อกล่าวหาว่า เป็นผู้มียาเสพยาเสพติดประเภทที่ 1 (แอมเฟตามีน หรือยาบ้า) ในครอบครอง โดยผิดกฎหมาย ตาม พ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษ พ.ศ.2522 โดยพบของกลางยาบ้า หรือ แอมเฟตามีน 14 เม็ด และจับกุมนายจิณณวัตร อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดสระแก้ว ตั้งข้อกล่าวหา เป็นผู้มียาเสพยาเสพติดประเภทที่ 1 (แอมเฟตามัน หรือยาบ้า และยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย ตาม พ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษ พ.ศ.2522 โดยมีของกลางยาไอซ์ หรือ เมทแอมเฟตามีน น้ำหนัก 0.58 กรัม, ยาบ้า หรือ แอมเฟตามีน จำนวน 13 เม็ด

จากนั้นขยายผลเพิ่มเติมโดยได้พบผู้เสพ 6 คน บริเวณพื้นที่ หมู่ที่ 2 ตำบลสระขวัญ อำเภอเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว พบของกลางยาไอซ์ หรือ เมทแอมเฟตามีน น้ำหนัก 42 กรัม, ยาบ้า หรือ แอมเฟตามีน จำนวน 666 เม็ด ทั้งหมดยินยอมเข้ารับการบำบัดตามระบบสมัครใจบำบัด ได้ติดต่อผู้ปกครองและผู้ใหญ่บ้านมารับรอง เพื่อนำเข้าค่ายบำบัดต่อไป จากนั้นได้นำผู้ถูกจับและของกลางที่ตรวจยึดส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube