fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หลวงพ่อถูกผีสิงตัดสินใจเตรียมสึกวันนี้

Featured Image
หลวงพ่อถูกผีสิงตัดสินใจเตรียมสึกวันนี้ เผยต้องการหนีความวุ่นวายจากการถูกวิพากษ์วิจารณ์ที่ไปรักษาตัวทางไสยศาสตร์

 

จากกรณีที่มีการเผยแพร่ข่าวทางเพจแม่ทัพลิง 3/1 ว่า มีพระจากวัดป่าบ้านอะลาง ต.ตำแย อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ ได้ไปรักษาตัวทางไสยศาสตร์ที่ จ.ราชบุรี เนื่องจากเชื่อว่า มีอาการคล้ายกับถูกผีเข้าสิง บังคับตนเองไม่ได้ ปวดตามเนื้อตัว เคยไปรักษาที่ รพ.หลายแห่งแล้ว แต่อาการไม่ดีขึ้นจึงได้เสาะแสวงหาหมอหรือสถานที่ที่จะช่วยในการรักษาพยาบาลอาการเจ็บป่วย โดยมีภาพที่ไม่เหมาะสมเผยแพร่ออกไปทำให้มีการวิพากวิจารณ์อย่างกว้างขวาง

 

โดย หลวงพ่ออาคม อายุ 68 ปี พระลูกวัดคลองแอนพัฒนาราม หมู่ 8 ต.คลองสาม อ.คลองหลวงจ.ปทุมธานี ตามที่เป็นข่าว ได้บอกว่าที่ไปรักษาก็เพราะว่าปวดตามขาแขนทั้ง 2 ข้าง ตามบั้นเอว ไปหาหมอที่ รพ.หมอให้ยามากินก็เหมือนกับว่าไม่ได้กิน กินยังไงก็ไม่ได้มีผล แล้วฤทธิ์ยายังมากัดกระเพาะ กินยังไงอาการเจ็บปวดก็ไม่เบาลงเลย ช่วงที่พักอยู่ที่วัดเกษหงษ์ คิดอยู่นานหลายวัน จึงได้ตัดสินใจเดินทางไปที่ จ.ราชบุรีเพื่อให้สถานที่ดังกล่าวทำการรักษาทางไสยศาสตร์ให้ เพราะว่ากินยาแผนปัจจุบันแล้วอาการไม่ดีขึ้น

 

ส่วนการที่มีเสียงร้องออกมาที่มีผู้วิพากษ์วิจารณ์กันนั้น หลวงพ่อก็ไม่รู้เรื่องเพราะบังคับตัวเองไม่ได้คล้ายๆกับมีอะไรพูดออกมา มันออกมาเอง เพราะว่าหลวงพ่อดิ้นเพราะเจ็บอยู่แต่ไม่รู้ว่าเจ็บเพราะอะไร เพราะว่าเจ็บปวดไปหมดในช่วงที่ทำพิธีอยู่นั้นหลวงพ่อร้องจริงแต่หลวงพ่อเชื่อว่าไม่ใช่ตัวของหลวงพ่อร้องเอง คล้ายกับว่ามีอะไรมาพาให้หลวงพ่อร้องออกไป ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

 

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านป่าไร่ ต.พรหมสวัสดิ์ อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ หลวงพ่ออาคม อายุ 68 ปี พระลูกวัดคลองแอนพัฒนาราม หมู่ 8 ต.คลองสาม อ.คลองหลวงจ.ปทุมธานี ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า ขณะนี้หลวงพ่อเดินทางมาพบกับญาติพี่น้องและอดีตภรรยาที่เป็นแม่ของลูกชายของหลวงพ่อที่กำลังป่วยและลูกชายได้บวชเป็นพระมานาน 9 พรรษาแล้ว ซึ่งจากการที่หลวงพ่อได้ไปรักษาตัวด้วยวิธีไสยาศาตร์ที่ จ.ราชบุรี หลวงพ่อจึงได้ตัดสินใจที่จะลาสิกขาบทสึกจากความเป็นพระในวันนี้

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube