fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตร. พัทลุงทำลายท่อไอเสียรถ 280ท่อ

Featured Image
ตร.พัทลุงจัดการทำลายท่อไอเสียรถ 280 ท่อ หลังยึดได้จากกลุ่มวัยรุ่นแต่งรถซิ่ง สร้างความเดือดร้อนแก่ประชาชนผู้ใช้ถนน

 

พล.ต.ต.ตานิตย์ รามดิษฐ์ ผบก.ภ.จว.พัทลุง พ.ต.อ.ภาคิน ณ ระนอง รอง ผบก.ภ.จว.พัทลุง พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ เกตุขาว ผกก.สภ.เมือง พัทลุง พ.ต.ท.นาถพล บุญสนิท รอง ผกก.สภ.เมืองพัทลุง พ.ต.ต.กิติพงศ์ วัชรจิตรกุล สว.จราจร ส.ภ.เมืองพัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมเป็นทำลายท่อไอเสียรถจักรยานยนต์ที่ผิดกฎหมาย จำนวน 250 ท่อ มูลค่าประมาณ 100,000 บาท

 

หลังจากได้ทำการตรวจยึดมาได้ในช่วงเดือนที่ผ่านมา โดยเฉพาะค่ำคืนของวันศุกร์ วันเสาร์ และวันอาทิตย์ ที่กลุ่มวัยรุ่นได้ออกมาแข่งซิ่งรถจักรยานยนต์บนท้องถนน โดยเฉพาะบริเวณถนนสายเอเชีย และถนนสายมโนราห์ นอกจากนั้น ยังได้ตรวจยึดรถจักรยานยนต์ที่ผิดกฎหมายอีก 5 คัน ซึ่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้ทุกหน่วยเพิ่มความเข้มในการปฏิบัติ ระดมกวาดล้างการกระทำผิดเกี่ยวกับการแข่งรถ และความผิดที่เกี่ยวข้อง

 

 

 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทลุง ทั้งชุดงานจารจร ชุดสายตรวจ พร้อมชุดสืบสวนสอบสวน ได้ออกดำเนินการกวดขัน จับกุม ปราบปราม และพบผู้กระทำผิดในเรื่องดังกล่าวจากการตกแต่งเปลี่ยนแปลงสภาพรถจักรยานยนต์ เช่น การเปลี่ยนสีของไฟหน้า ไฟเบรก รวมถึงการนำท่อไอเสียที่ผิดกฎหมาย ก่อให้เกิดเสียงดังเกินที่กฎหมายกำหนด ซึ่งสร้างความรำคาญ สร้างความเดือดร้อนแก่ประชาชน ผู้ใช้ถนน และประชาชนที่กำลังพักผ่อน

 

ด้าน พ.ต.อ.ภาคิน ณ ระนอง รอง ผบก.ภ.จว.พัทลุง สำหรับการจับกุมนั้นได้แจ้งให้ผู้กระทำความผิดดำเนินการแก้ไขท่อไอเสียให้อยู่ในสภาพปกติ และดำเนินการยึดท่อไอเสียที่ผิดกฎหมายเพื่อทำลาย พร้อมเปรียบเทียบปรับตามกฎหมาย และให้ผู้ที่คิดจะกระทำความผิดได้รับทราบ ไม่คิดที่จะกระทำความผิดกฎหมายในเรื่องของการแข่งรถ การดัดแปลงสภาพรถ และอุปกรณ์ส่วนควบ อันเป็นการสร้างความเดือดร้อนแก่ประชาชน อยากฝากถึงประชาชน ผู้ปกครองช่วยกันดูแลบุตรหลาน

 

 

ทั้งนี้ สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทลุง และทุก โรงพักในจังหวัดพัทลุง ยังได้มีมาตรการแก้ปัญหาในเรื่องดังกล่าวอย่างจริงจัง และต่อเนื่อง ซึ่งเป็นหนึ่งในมาตรการเฝ้าระวัง และปรับเปลี่ยนพฤติกรรม เพื่อไม่ให้ผู้กระทำความผิดกลับมากระทำผิดซ้ำอีก

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube