fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตร.แจ้ง2ข้อหาเพื่อนบ้านโหดปาระเบิด

Featured Image
ตร.แจ้ง2ข้อหาเพื่อนบ้านโหดปาระเบิดลูกเกลี้ยงใส่บ้านตรงข้าม เดชะบุญระเบิดไม่ทำงานในพื้นที่ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าความคืบหน้าเหตุการณ์เพื่อนบ้านโหดปาระเบิดลูกเกลี้ยงใส่หลังคาบ้านเพื่อนบ้านเดชะบุญระเบิดไม่ทำงานรอดหวุดหวิดไม่งั้นอาจบาดเจ็บหรืออาจมีคนเสียชีวิตหลายราย เหตุเกิดที่บ้านเลขที่1 ซอยพร้อมเพชร1 หมู่4 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วงค่ำของเมื่อวานนี้และตำรวจได้ควบคุมตัวเพื่อบ้านที่ก่อเหตุเอาไว้ได้ทราบชื่อ นายบรมสวัสดิ์ อายุ 30ปี พร้อมของกลางชิ้นส่วนระเบิดลูกเกลี้ยงที่ชุดอีโอดียิงทำลายแล้ว สลักนิรภัย 1 อัน กระเดื่องนิรภัย1อัน

 

และล่าสุดได้แจ้งข้อหาดำเนินคดี นายบรมสวัสดิ์ เพื่อนบ้านที่ก่อเหตุ2ข้อหา คือ พยามฆ่าและมีวัตถุระเบิดไว้ในครอบครองโดยผิดกฏหมาย และขณะนี้ถูกควบคุมตัวอยู่ที่สภ.หาดใหญ่ เพื่อเตรียมส่งฟ้องฟากขังต่อศาลจังหวัดสงขลา

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปติดตามบรรยากาศที่บ้านเกิดเหตุทั้งสองหลังซึ่งอยู่ภายในซอยพร้อมเพชร1 หมู่4 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ เพื่อพูดคุยกับทั่งสองฝ่ายถึงสาเหตุที่ไม่กินเส้นกันจนบานปลายถึงขั้นปาระเบิดเอาชีวิตกัน

 

โดยจากการพูดคุยกับ นายวิจิตร อายุ 40 ปี เจ้าของบ้านที่ถูกปาระเบิดบอกว่าถึงตอนนี้ก็ยังไม่ทราบสาเหตุว่าทำไมเพื่อนบ้านคนนี้จึงชอบมาหาเรื่องพวกตนทั้งที่เคยไปพูดคุยปรับความเข้าใจและพูดคุยกับพ่อแม่อีกฝ่ายแล้วก็บอกว่าไม่มีปัญหาอะไรและยกมือไหว้กันแล้วก็ยังไม่เลิกและถึงขั้นมาปาระเบิดเพื่อหวังเอาชีวิต

 

โดยเมื่อวานนี้ยอมรับว่ามีชนวนเหตุมาจากเพื่อนบ้านคนนี้มีเรื่องกับลูกชายและพยายามขับรถชน ตามประสาวัยรุ่นก็มีพูดท้าทายไปบ้างเพราะโกรธ จนถึงช่วงค่ำเพื่อนบ้านคนนี้ก็เลยรอให้ทุกคนมาอยูกันครบหน้ากะว่าจะปาระเบิดเล่นงานทั้งครอบครัว แต่โชคดีระเบิดทำงานไม่สมบูรณ์จึงไม่ระเบิดขึ้น

 

นอกจากนี้นายวิจิตร ยังได้นำคลิปที่ได้ถ่ายไว้ขณะมีปากเสียงกับเพื่อนบ้านคนนี้ที่ทั้งตะโกนด่านที่ประตูบ้านและเดินมาด่าที่หน้าบ้านซึ่งเพิ่งเกิดขึ้นมาไม่นานมานี้มาให้ดูด้วยว่าไม่ใช่ครั้งแรกแต่เป็นแบบนี้มาตลอดและไม่รู้สาเหตุด้วยว่าพวกตนไปทำอะไรให้โกรธเพราะว่าเป็นเพื่อนบ้านกันมาตั้งแต่รุ่นพ่อรุ่นแม่ ก็อยากจะรู้สาเหตุจริงๆว่าเรื่องอะไรเพราะหลังเกิดเหตุเมื่อวานนี้ก็ไม่ได้พูดคุยอะไรกับพ่อแม่เพื่อนบ้านคนนี้

 

ส่วนอีกฝ่ายผู้สื่อข่าวพยายามเข้าไปสอบถามพ่อแม่ของเพื่อนบ้านคนนี้ซึ่งอยู่ภายในบ้านแต่ทั้งสองคนปฏิเสธที่จะพูดถึงรายละเอียดและสาเหตุที่ทั้งสองครอบครัวทะเลาะกันบอกสั้นๆแค่ว่าเคยมีเรื่องกันมาเมื่อ3ปี ก่อน แต่ขอให้จบแค่นี้และให้ตำรวจดำเนินคดีลูกชายไปตามกฏหมายไม่ขอพูดอะไรใครจะถูกจะผิดใครขอให้พอแค่นี้

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube