Home
|
ภูมิภาค

เซ็นคำสั่งไล่ออกแล้ว!ตชด.เอี่ยวค้าแรงงานเถื่อน

Featured Image
ผู้การตชด.ลงดาบเซ็นคำสั่งไล่ออกตชด.ค้าแรงงานเถื่อน

 

พล.ต.ต.วัฒนา ยี่จีน รองผู้บัญชาการภาค 7 เดินทาง โดยเฮลิคอปเตอร์มาติดตามความคืบหน้าของคดีเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 146 ด่านสิงขร เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องในกระบวนการค้าแรงงานเถื่อนส่งให้กับนายทุน พร้อมกำชับเจ้าหน้าที่ ปฏิบัติงานอย่างเคร่งครัด โดยได้เดินทางไปติดตามสำรวจช่องทางที่ แรงงานต่างด้าวใช้ลักลอบหลบหนีเข้าเมือง บริเวณช่องทางธรรมชาติ บนอ่างเก็บน้ำเขาคันหอก ใกล้กลับ ช่องทางด่านสิงขร ม.6 ต.คลองวาฬ

โอกาสนี้ พล.ต.ต.กัญชล อินทราราม ผู้บังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 1 ได้เซ็นคำสั่งไล่ออกจากราชการทันทีกับ ดาบตำรวจ รายหนึ่งหลังก่อเหตุขับรถนำพาแรงดันต่างด้าวหลบหนีเข้าเมือง และถูกเจ้าหน้าที่ทหารและเจ้าหน้าที่ อส.ฝ่ายปกครอง จับกุมได้บริเวณด่านจุดตรวจร่วมประชารัฐซึ่งเป็นด่านที่ตนเองปฏิบัติหน้าที่

 

พล.ต.ต.วัฒนา กล่าวว่าการที่ได้เดินทางลงมาติดตามความคืบหน้าของคดีด้วยตัวเองในวันนี้เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ของรัฐซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจตชด.เข้าไปเกี่ยวข้องในกระบวนการค้าแรงงานต่างด้าว ซึ่งขณะนี้อยู่ในส่วนของการติดตามขยายผลว่ามี ผู้ร่วมขบวนการกี่คนและมี ใครเข้าไปร่วมเกี่ยวข้องบ้าง ซึ่งก็ต้องขอชื่นชมเจ้าหน้าที่ทหารและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองที่ปฏิบัติหน้าที่โดยเคร่งครัด ไม่เห็นแก่พวกพ้องที่รู้จัก โดยยืนยัน ว่า กันที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกจับกุมในวันนี้ไม่ทำให้สูญเสียกำลังใจ ในการปฏิบัติหน้าที่ เนื่องจาก มีส่วนน้อย ที่มีเจ้าหน้าที่แอบกระทำผิด ซึ่งนิ้วไหนร้ายก็ต้องตัดออกไป และ จะต้องเพิ่มความเข้มงวด ในการปฏิบัติหน้าที่ให้มากกว่านี้

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube