fbpx
Home
|
ภูมิภาค

โควิดโจมตีหนักถล่มศาลากลางแปดริ้วยับ

Featured Image
โควิดโจมตีหนัก ถล่มศาลากลางแปดริ้วยับ ทุกหน่วยงานรูดม่านขวางประตูห้ามคนเข้าจนท.ข้าราชการติดเชื้อเข้าข่ายเฝ้าระวังเสี่ยงสูงอื้อ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานสถานการณ์การระบาดของโรงโควิด 19 ในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งกำลังมีการระบาดอย่างรุนแรงในพื้นที่ นับจากมีการเข้ามาระบาดของโรคตลอดระยะเวลาเกือบ 3 ปีที่ผ่านมาในทุกระลอก โดยมีการตรวจพบผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมากถึง 631 ราย และถือเป็นการทำนิวไฮสูงสุดในรอบ 3 ปี ที่มีการตรวจพบผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมากแบบรายวัน

ทำให้ภาพรวมมีผู้ติดเชื้อในพื้นที่นับจากการระบาดระลอกล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ม.ค.65 มากถึง 17,717 ราย ภายในช่วงระยะเวลาเพียงแค่ 2 เดือนครึ่ง และมีผู้เสียชีวิตแล้วจำนวน 19 ราย โดยพบการระบาดสูงสุดในเขตพื้นที่ อ.เมืองฉะเชิงเทรา จำนวน 3,900 ราย อ.บางน้ำเปรี้ยว 2,987 ราย อ.พนมสารคาม 2,353 ราย อ.บางปะกง 1,797 ราย อ.แปลงยาว 1,252 ราย อ.บ้านโพธิ์ 1,095 ราย อ.สนามชัยเขต 1,027 ราย อ.บางคล้า 781 ราย อ.ท่าตะเกียบ 422 ราย อ.ราชสาส์น 386 ราย อ.คลองเขื่อน 321 ราย และมีผู้เข้ามารักษาจากภายนอกจังหวัดจำนวน 1,396 ราย ขณะเดียวกันที่ศาลากลางฉะเชิงเทรา หลายหน่วยงานได้มีการปิดกั้นประตูห้ามบุคคลภายนอกเข้า ทั้งการสร้างแนวกั้นที่บริเวณทางเข้าสำนักงาน มีบางหน่วยงานรูดม่านปิดและล็อกประตูทางเข้าไว้ด้วยกุญแจ บางหน่วยงานนำเก้าอี้มาวางขวางกั้นประตูทางเข้าไว้ โดยให้ผู้ที่มาติดต่อราชการนำเอกสารมาวางไว้ยังที่ด้านนอกหน้าสำนักงาน เพื่อรอให้เจ้าหน้าที่ออกมารับเข้าไปเท่านั้น โดยมีบางหน่วยงานถึงขั้นปิดหน่วยงานหรือสำนักงานพร้อมกับขึ้นป้ายบ่งชี้ว่า มีเจ้าหน้าที่หรือข้าราชการในสำนักงานติดเชื้อโควิด 19 ทั้งยังมีรายงานอีกด้วยว่าแม้กระทั่ง นายไมตรี ไตรติลานันท์ ผู้ว่าราชการ จ.ฉะเชิงเทรา ยังต้องกักตนเองอยู่กับจวน เนื่องจากอยู่ในกลุ่มเสี่ยงสูงต่อการติดเชื้อโควิด 19 หลังจากมีข้าราชการในสำนักงานจังหวัดที่เข้ามาปฏิบัติราชการอย่างใกล้ชิดเป็นผู้ติดเชื้อโควิด 19 ด้วย จนต้องใช้วิธีการกล่าวคำต้อนรับและรายงานถึงสถานการณ์น้ำและปัญหาในพื้นที่ ต่อพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ผ่านทางวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ที่ลงพื้นที่เข้ามาตรวจราชการเมื่อวานนี้ (17 มี.ค.65)

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube