fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เพื่อนบ้านหัวร้อนท่อนเหล็กตีสุนัขเลือดสาด

Featured Image
เพื่อนบ้านหัวร้อนบุกใช้ท่อนเหล็กตีสุนัขเลือดสาด ก่อนมีปากเสียงขู่จะฆ่าทั้งบ้าน ขณะตร.ไกล่เกลี่ยจบด้วยดี

 

โลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้มีการเผยแพร่ภาพคลิปเพื่อนบ้านหัวร้อน เป็นชายมีบ้านอยู่ฝั่งตรงข้ามกัน ใช้ท่อนเหล็กยาวฟาดไปที่สุนัขสีดำได้รับบาดเจ็บเลือดสาด ร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวด ก่อนที่เจ้าของบ้านจะได้ยินเสียงตะโกนออกมาจากบ้านว่าตีหมาทำไมแล้วเดินออกมาดู ก่อนที่ชายดังกล่าวและเจ้าของสุนัขจะมีการโต้เถียงกันเสียงดังอยู่พักใหญ่

 

 

 

 

 

 

 

จับใจความได้ว่าชายดังกล่าวมาตีสุนัขเพราะสุนัขไปกัดลูกเมื่อเดือนที่แล้ว พร้อมกับขู่จะฆ่าทั้งคนทั้งหมาให้หมดบ้าน ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ที่ สภ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น พบว่าทั้ง 2 ฝ่ายทั้งเจ้าของสุนัขและเพื่อนบ้านที่ใช้ท่อนเหล็กตีสุนัข ได้เดินทางมาพบกับ ร.ต.อ.กัมปนาท พินิจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านไผ่ เพื่อไกล่เกลี่ยจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยใช้เวลาพูดคุยกันประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนที่ทั้งคู่จะสามารถตกลงและจบกันด้วยดี โดยทางเพื่อนบ้านที่ตีสุนัขก็ได้ขอโทษเจ้าของสุนัขที่ทำไปโดยขาดสติด้วยความเมา ยอมรับผิดและจะไม่ทำอีก ซึ่งทางเจ้าของสุนัขก็ยินดีรับคำขอโทษและไม่ขอยุ่งเกี่ยวกันอีก

 

นายศุภโชค เพื่อนบ้านฯ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายของตนเองถูกสุนัขของเพื่อนบ้านกัด แต่ตนเองไม่ได้ไปบอกเนื่องจากงานยุ่ง ซึ่งก็ยอมรับว่าสิ่งที่ขาดหายไปคือเรื่องของการสื่อสาร จริงๆก็รู้จักกันมาก่อนเพราะเป็นเพื่อนบ้านอยู่ตรงข้ามกัน และวันจันทร์ที่ผ่านมาสุนัขตัวนี้ก็เคยเกือบจะกัดลูกชายตนเองอีกครั้ง ในใจคิดว่ากัดไปครั้งหนึ่งแล้วมันยังจะมากัดอีกหรือทำไมมันจ้องแต่จะกัดลูกของตนเอง ด้วยความโมโหจึงนำท่อนเหล็กที่บ้านไปตีสุนัข เรื่องนี้ก็ยอมรับผิดว่าผิดจริง ที่มาตีสุนัขและไม่ได้บอกก่อน แต่ตอนนั้นเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบด้วยความโมโห วู่วามเกินไปยอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในวันนี้ก็ได้ปรับความเข้าใจกันกับเพื่อนบ้าน และจะต้องมีการสื่อสารที่ชัดเจนกว่านี้ หลังจากนี้ก็จะเป็นเพื่อนบ้านที่ดีต่อกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube