fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ชัยภูมิ-รู้ตัวแล้วครูฉาว จีบนักเรียนขอทำเมีย

Featured Image
ชัยภูมิ-รู้ตัวแล้วครูฉาว จีบนักเรียนขอทำเมีย-ต้นสังกัดสั่งสอบรู้ผลใน7วัน

 

ความคืบหน้า หลังเมื่อวันที่ 22 ก.พ.65 ที่ผ่านมา กรณีเกิดเป็นเรื่องฮือฮาอื้อฉาวในวงการครูอีก โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ ซึ่งมีการแชร์กันว่อนไปทั่วในโลกโซเชียลในขณะนี้ ล่าสุด ผอ.ร.ร.ดังกล่าวเปิดเผยว่า ทางโรงเรียนไม่เคยนิ่งนอนใจ ได้แจ้งรายงานไปยัง สพฐ. และ ผอ.สพม.ชัยภูมิ ในเบื้องต้นแล้ว

 

ซึ่งทางโรงเรียนได้มีการสั่งตั้งคณะกรรมการเข้ามาสอบสวนข้อเท็จจริงในครั้งนี้แล้ว ซึ่งจะให้กรอบเวลาในการดำเนินการไม่เกิน 7 วันจากนี้ไปด้วย รวมทั้งในส่วนเจ้าตัวก็จะได้เรียกมาชี้แจงข้อเท็จจริงโดยเร็วต่อไป พร้อมที่จะให้ความเป็นธรรมทุกฝ่ายส่วนบรรยากาศภายในโรงเรียนที่มีการประกาศสั่งปิดโรงเรียน จากในขณะนี้เกิดโควิด-19 ระบาดหนักในพื้นที่ไปจนถึงวันที่ 28 ก.พ.65 นี้ ไว้ก่อนจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง ก็ยังมีเด็กนักเรียนหญิงบางส่วนเดินทางมารับเอกสารไปเรียนที่บ้านในโรงเรียน

 

ซึ่งนักเรียนหญิง ชั้น ม.3 รายหนึ่ง กล่าวว่า ไม่อยากให้ครูมาทำลักษณะหื่นกาม หรือมีการใช้วิธีจะให้เกรดการเรียนให้ผ่าน แต่ขอมีอะไรต่างๆเชิงชู้สาวกับนักเรียนแบบนี้อีกเลย

 

ซึ่งกรณีที่เกิดขึ้นครั้งนี้กับม.6 ที่กำลังใจจะเรียนจบ ทางกลุ่มนักเรียนหญิงในโรงเรียนก็พากันทราบข่าวทางโซเชียลแชร์กันว่อนไปทั่วมาตั้งแต่เมื่อวานนี้( 22 ก.พ.65 ) มากแล้ว ซึ่งอยากให้มีการดำเนินการไม่ให้มีครูในลักษณะนี้อยู่ในโรงเรียนอีกเลย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube