fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รวบยกแก๊งนักยาเสพติดข้ามชาติ

Featured Image
ตร.ขอนแก่น รวบยกแก๊ง เครือข่ายขบวนการค้ายาเสพติดข้ามชาติ พร้อมของกลางมูลค่ารวมกว่า 30 ล้านบาท

ที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.ขอนแก่น (กก.สส.ภ.จว.ขอนแก่น) พล.ต.ต.สหภูมิ  สง่าเมือง รอง ผบช.ภ.4 พร้อมด้วย พล.ต.ต.พุฒิพงศ์ มุสิกูล ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น,นายวรทัศน์  ธุลีจันทร์ รอง ผวจ.ขอนแก่น และ พ.ต.อ.นพเก้า  โสมนัส รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุม นายกฤษดา  ปัทมรัตน์ อายุ 33 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 570,036 เม็ด ยาไอซ์  5.91 กรัม หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.ขอนแก่น สนธิกำลังร่วม ทหาร ฝ่ายปกครอง และ ปปส. จับกุมตัวได้ภายในบ้านพักในเขต ต.บ้านเป็ด

พล.ต.ต.สหภูมิ  กล่าวว่า การสืบสวนสอบสวนยังคงขยายผลจับกุมนายกฤษดา ผู้ต้องหารายสำคัญที่ร่วมเครือข่ายขบวนการนายแจ็ค โดยไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง โดยเป็นยาบ้าที่ลักลอบนำเข้ามาจากประเทศเพื่อนบ้าน

ขณะเดียวกันการสืบสวนสอบสวนยังคงขยายผลจับกุมนายกฤษดา ผู้ต้องหารายสำคัญที่ร่วมเครือข่ายขบวนการนายแจ็ค โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านพักในพื้นที่ บ.กอกน้อย ต.บ้านเป็ด พร้อมของกลางยาบ้า 36 เม็ด ยาไอซ์ 5.91 กรัม จึงควบคุมตัวมาทำการสอบสวนซึ่งผู้ต้องหารับสารภาพว่ายังคงมียาบ้าจากเครือข่ายของนายแจ็คอีกจำนวนมากซุกซ่อนอยู่ และเตรียมที่จะส่งจำหน่ายในพื้นที่ จ.ขอนแก่น กำลังเจ้าหน้าที่จึงนำตัวนายกฤษดาไปตรวจสอบ ตามที่เจ้าตัวระบุ คือภายในเลขที่ 60/207 ม.26 หมู่บ้านเอื้ออาทร ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น จึงเข้าไปตรวจสอบพบยาบ้าห่อด้วยกระดาษสีน้ำตาล จำนวน 95 ก้อน บรรจุอยู่ในลังกระดาษ จำนวน 3 ลัง จึงทำการตรวจสอบอย่างละเอียดพบว่ายาบ้าดังกล่าวมีจำนวนมากถึง 570,036 เม็ด หากคิดเป็นมูลค่ามากเกือบ 30 ล้านบาท”

รอง ผบช.ภ.4 กล่าวต่ออีกว่า จากการสอบสวนนายกฤษดา ให้การรับสารภาพอีกว่า ของกลางยาบ้าและยาไอซ์ จำนวนมากดังกล่าวนี้นั้นนายแจ็ค โดยที่นายแจ็คที่เป็นหัวหน้าใหญ่ได้ขับรถยนต์มาส่งให้ในช่วงกลางดึกที่บริเวณริมบึงหนองโคตร ต.บ้านเป็ด ซึ่งเมื่อรับของกลางมาแล้วจึงนำมาเก็บไว้ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร เพื่อรอส่งจำหน่ายให้กับลูกค้าตามที่นายแจ็คสั่ง แต่ก็มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้เสียก่อนจึงสามารถส่งจำหน่ายให้กับลูกค้าในเขต จ.ขอนแก่น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่ : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube