fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ทลายปาร์ตี้มั่วสุมสูบบารากู่เย้ยพรก.ฉุกเฉิน

Featured Image
ปกครอง ตำรวจ บุกจับลักลอบ จัดปาร์ตี้ มั่วสุม สูบบารากู่ รวบหนุ่มสาวไทย เทศ 29 ราย เย้ยพรก.ฉุกเฉิน

นายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง พ.ต.อ.พิศิษฐ์ พูลทรัพย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.สุรเดช นามโยธา รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา นายพรชัย สังข์เอียด ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอบางละมุง นำกำลังเจ้าหน้าที่บุกเข้าจับกุมลักลอบจัดปาร์ตี้มั่วสุม ฝ่าฝืนคำสั่งของคณะควบคุมโรคระบาด และพรก.ฉุกเฉิน ตามที่ภาครัฐได้ประกาศหลังมีการแพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัสโควิด-19 ได้ที่ อาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สามารถจับกุมกลุ่มคนไทยและชาวต่างประเทศได้ทั้งสิ้น 29 ราย เตาบารากู่ 18 เตา ตัวยากลิ่นผลไม้จำนวนหนึ่ง

สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีสถานประกอบการหัวใส ลักลอบเปิดให้บริการ และมีการจัดปาร์ตี้โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย ทางเจ้าหน้าที่จึงสนธิกำลังเข้าตรวจสอบ พบเป็นอาคารพาณิชย์สูง 5 ชั้น ชั้น 1-3 ปิดให้บริการตบตาเจ้าหน้าที่ บนชั้นที่ 4 พบห้องที่ 16 จัดให้มีปาร์ตี้ มีนักดื่มเป็นหญิงสาวชาวไทย 6 คน และหนุ่มชาวต่างชาติ 9 คน กำลังมั่วสุมดื่มสุรา และสูบบารากู่ กันอย่างเมามัน ควันโขมงคละคลุ้งไปทั่วทั้งห้อง บนชั้นที่ 5 ยังพบนักดื่มทั้งหมด 14 ราย เป็นชาวไทย 12 คน อินเดีย 1 คน กัมพูชา 1 คน กำลังดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และสูบบารากู่ แทงสนุ๊กกันสนุกสนาน เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวทั้งหมดไว้ ตรวจสอบยังพบห้องที่ 24 เปิดเป็นห้องปรุงตัวยาบารากู่ลงเตา นอกจากนี้ยังพบเตาบารากู่และอุปกรณ์เก็บไว้ในถังอีกจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

อย่างไรก็ตามได้แจ้งข้อกล่าวหากลุ่มผู้ที่กระทำผิดมั่วสุมจัดปาร์ตี้ จัดให้มีการมั่วสุมที่มีความเสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค ฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉิน ส่วนตัวเจ้าของกิจการนั้นแจ้งข้อกล่าวหาลักลอบเปิดให้บริการเกินเวลาที่ทางคณะควบคุมโรคระบาดกำหนด และลักลอบจำหน่ายบารากู่โดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่ : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube